Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Liverpool chốt giá khủng cho Barca về thương vụ Mane

seogiaminh

Well-known member
Sau khi nắm được thông tin Barcelona đang có ý định chiêu mộ Sadio Mane, theo nguồn tin từ Express, Liverpool đã chốt mức giá bán cực khủng cho ngôi sao người Senegal này.

Xem thêm: https://L*cky*8.live

Barca là một trong những đội bóng muốn có được sự phục vụ của Mane ở mùa giải 2020-2021 như một sự thay thế nếu tiền đạo chủ lực Lionel Messi dứt khoát ra đi. Ngược lại, Mane cũng được cho là hào hứng với viễn cảnh chuyển đến thi đấu tại sân Nou Camp.

Mane đã cùng Liverpool nâng cao chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh một cách đầy thuyết phục khi bỏ xa các đối thủ bám đuổi và lập nên hàng loạt kỷ lục. Tuy nhiên, danh hiệu tập thể chưa đủ để Mane cảm thấy hài lòng. Bởi lẽ, anh không hề nhận được bất kì một danh hiệu cá nhân nào, trong khi đó, phần thưởng luôn thuộc về người đồng đội Mohamed Salah và đội trưởng Jordan Henderson.

Trước tình hình này, Liverpool sẽ rất khó để có thể giữ chân Mane. Đội bóng vùng Merseyside buộc phải nhân cơ hội này để thu về một khoản tiền lớn nhằm chiêu mộ những cái tên chất lượng khác thay thế. Nguồn tin từ Express cho hay, Liverpool đã yêu cầu mức giá ít nhất là 90 triệu bảng.

Liverpool được cho biết đã sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn cho tiền đạo của Watford, Ismaila Sarr. Cầu thủ đồng hương của Sadio Mane là mục tiêu hàng đầu của HLV Jurgen Klopp trên TTCN.

Liverpool khó giữ chân Mane

Với một cầu thủ đạt đến đẳng cấp thế giới như Mane, đây là con số khá dễ chịu. Trong quá khứ, Barca cũng từng nhiều lần chiêu mộ thành công một cầu thủ thuộc biên chế Liverpool như Javier Mascherano năm 2010, Luis Suarez năm 2014 và mới nhất là Philippe Coutinho năm 2018.

Dù vậy, đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ bắt đầu thương lượng với Liverpool nếu để vuột mất Messi trong hè này. Barca vẫn đang làm mọi cách để giữ ngôi sao xuất sắc nhất lịch sử đội bóng ở lại với sân Nou Camp ít nhất là cho đến hết thời hạn trong hợp đồng. Song với quyết tâm của Messi, có vẻ như Barca không còn nhiều cơ hội.

Tiền đạo Sadio Mane được cho là không hạnh phúc ở Liverpool và muốn chuyển tới Barcelona để thế chỗ Lionel Messi - cầu thủ đang có ý định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Nếu khoác áo Barca, Mane sẽ được tái hợp với người thầy cũ, HLV Ronald Koeman. Trước khi chuyển tới Liverpol với giá 30 triệu bảng vào năm 2016, Mane đã có 2 mùa giải gắn bó với Koeman tại Southampton. Tại đây, anh ghi được 25 bàn sau 75 trận và là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình của đội bóng này.

Mane có cơ hội tái ngộ thầy cũ Koeman tại Barca

2 thầy trò vẫn giữ mối quan hệ tốt cho đến hiện tại và Mane rất kỳ vọng vào lần tái ngộ này.
 
Top