Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cisco sau khi chuyển đổi thiết bị Dòng Cisco Tương thích: 95–500, 2960-L

ANBINHNET

Well-known member
Kiểm tra các module sfp Bộ thu phát của Cisco sau khi chuyển đổi thiết bị Dòng Cisco Tương thích: 95–500, 2960-L, 2960-CX, 3560-CX, 2960-X, 3650 và 3850.
sfp module là gì ? Cisco QSFP-40G sang SFP hoặc SFP + Bộ điều hợp (QSA) cung cấp kết nối Ethernet 10 Gigabit và 1 Gigabit Ethernet cho QSFP 40G cổng. Nó cho phép di chuyển mượt mà và tiết kiệm chi phí sang Ethernet 40 Gigabit bằng cách cung cấp tùy chọn sử dụng SFP tốc độ thấp hơn hoặc SFP mô-đun hoặc SFP + có thể được kết hợp với hệ thống nhỏ nâng cao trong QSFP port + when the first the network is running at the speed lower.
Cisco-Transceiver-Modules-for-CompatibleSeries-300x169.jpg


* Cisco 200/300/500 Series vẫn được bán và kết thúc vòng đời chính thức.

  • Chuyển mạch thiết bị không được quản lý của Cisco 95/110 Series: Receiver Gigabit, Fast Ethernet và PoE với giá cả phải chăng. Không cần thiết lập cho QoS, nhà mạng, tiết kiệm chế độ và vòng lặp phát.
  • Công tắc Cisco 220 Series Smart Plus: Nhận các tính năng, bảo mật và hiệu suất mạnh mẽ của công tắc được quản lý với khả năng thanh toán gần với công tắc thông minh.
  • Công tắc thông minh Cisco 250 Series: Các mạch chuyển đổi tính năng được quản lý ở cấp độ đầu vào và dễ dàng quản lý với mức tuyệt vời. Xây dựng mạng cấp doanh nghiệp với những tính năng bạn cần.
  • Thiết bị chuyển mạch được quản lý dòng 350 của Cisco: Sự kết hợp giữa khả năng chi trả và các mạng tiên tiến dành cho doanh nghiệp nhỏ, các mạch chuyển thiết bị được quản lý hoàn toàn dễ sử dụng là nền tảng cho mạng của bạn.
  • Thiết bị chuyển mạch được quản lý có thể sắp xếp của Cisco 350X Series: Thiết bị chuyển mạch được quản lý của chúng tôi, tôi mang đến sự kết hợp giữa chi trả khả năng và các tính năng nâng cao với Ethernet 10 Gigabit và khả năng stack power.
  • Thiết bị chuyển mạch được quản lý có thể xếp chồng của Cisco 550X Series: Các thiết bị chuyển đổi được quản lý có thể sắp xếp mạch thế hệ tiếp theo này cung cấp Ethernet 10-Gigabit và các khả năng nâng cao để tăng tốc độ phát triển doanh nghiệp của bạn

Kỹ thuật kỹ thuật số phân biệt với SKU của thiết bị chuyển mạch Cisco
SKU của mỗi Switch Cisco chứa rộng rãi mô tả về các sản phẩm kỹ thuật đặc điểm.
Cisco-95-500-Series-SKU.png

* 1 Kiểu LAN Lite không hỗ trợ xếp chồng.
* 2 WS-C2960X-24TS-LL không hỗ trợ xếp chồng.
* 3 Công suất nhỏ hỗ trợ đầy đủ công suất 15,4 W trên 8 port.
* 4 Công suất nhỏ gọn hỗ trợ 15,4 W trên cổng 8 hoặc 12.
* 5 Cần có Mạng mô-đun cho Dòng Cisco Catalyst 3850 (Ngoại trừ cổng chuyển đổi chế độ 48).
SKU-Catalyst-29603650.png

Chuyển mạch thiết bị Cisco hỗ trợ giao diện cổng sau

  • Port Fast Ethernet (FE)
  • Port Gigabit Ethernet (GE)
  • Port Ethernet Multigigabit (mGig)
  • Khe SFP mô-đun (SFP)
  • Double target port (GE / SFP)
  • Port 10GBASE-T (10GB-T)
  • Khe cắm mô-đun SFP + (SFP / SFP +)
  • QSFP + khe cắm mô-đun (QSFP)

Các ký hiệu trong ngoặc là chữ viết tắt được sử dụng trong các bảng để so sánh các kỹ thuật số trong danh mục này. Double target Port is the interface port Gigabit Ethernet with a khe cắm module quang SFP và được ký hiệu là GE / SFP (Một trong hai có thể được kích hoạt độc lập). Tương tự, SFP mô-đun khe cắm + được ký hiệu là SFP / SFP + có khả năng tương thích với SFP. SFP / SFP + mô-đun có thể được gắn vào QSFP mô-đun khe cắm + bằng bộ thích hợp chuyển đổi.
Danh sách các mô-đun thu phát SFP hoặc SFP + của Cisco có thể được cắm vào mô-đun quang cisco được cung cấp trong “Ma trận tương tác giữa quang học với quang học của Cisco”
tại https://moduleciscochinhhang.blogspot.com/2020/08/bo-thu-phat-25g-cua-cisco-danh-cho.html
 
Top