Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Van Persie cảnh báo tân binh Man Utd

babyshark

Well-known member
Cựu tiền đạo Robin Van Persie muốn đàn em Donny van de Beek lường trước áp lực khi khoác áo Man Utd.
"Donny van de Beek 23 tuổi. Đó là một độ tuổi đẹp để chuyển đến Ngoại hạng Anh. Tôi trẻ hơn cậu ấy một chút khi đầu quân cho Arsenal. Khi ấy, tôi được xem là tương lai của CLB. Nhưng vô địch UEFA Cup cùng Feyenoord chẳng có ý nghĩa gì.
Ngoại hạng Anh là một thế giới tỉ lệ cược bóng đá hoàn toàn khác", Van Persie viết trên tờ De Telegraaf.Man Utd đang hoàn tất thủ tục để chiêu mộ Van De Beek từ Ajax với giá 53 triệu USD. Anh sẽ là chữ ký đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer hè này. Tiền vệ người Hà Lan sẽ hưởng lương tuần 143.000 USD, theo Daily Mail.



"Donny sẽ là một bản hợp đồng lớn của Man Utd. Nhưng cậu ấy sẽ nhận ra 22 cầu thủ còn lại cũng như vậy. Có người được mua với giá cao hơn người khác. Điều đó có nghĩa phan tich keo bong da là cậu ấy phải tìm đúng hướng đi và phải điều chỉnh tâm lý theo đó. Vì Man Utd thực sự là một quái vật", Van Persie nói tiếp.
Van De Beek có thể thi đấu cạnh Paul Pogba và Bruno Fernandes, tạo ra một hàng tiền vệ giàu sức tấn công cho Man Utd. Cầu thủ 23 tuổi đã hoãn tập trung cùng tuyển Hà Lan để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Man Utd. Hiện, Van De Beek đã trở về để chuẩn bị cho hai trận gặp Ba Lan và Italy ở Nations League.
Với Man Utd, Solskjaer muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh phải - Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu - và một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng này. Ngày 19/9, Man Utd sẽ đá trận ra quân Ngoại hạng Anh, gặp Crystal Palace.
 
Top