Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách tẩy trang đúng cách? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Tẩy ngay ngày nay là sản phẩm không thể thiếu trong góc làm đẹp của mọi chị em phụ nữ kể cả là nam giới. Nên nhớ dù bạn có trang điểm hay là không thì việc tẩy trang cũng rất cần thiết để làm sạch lớp bụi bẩn, mồ hôi giúp làn da thông thoáng và dễ chịu hơn rất nhiều. Song vẫn còn rất nhiều người chưa biết Cách tẩy trang đúng cách khiến cho da mặt không được làm sạch tối ưu có thể gây nên mụn trên da. Bài viết hôm nay, Blog Thuốc Chính Hãng sẽ hướng dẫn bạn quy trình tẩy trang đúng cách, cùng theo dõi để có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp nhé!

Có những loại tẩy trang nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tẩy trang, 3 dòng tẩy trang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hiện nay là tẩy trang dạng dạng dầu, nước tẩy trang và tẩy trang dạng sáp. Tùy vào từng loại da mà lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp.
Ngoài 3 dòng phổ biến kể trên thì còn có tẩy trang dạng phun (xịt), tẩy trang dạng sữa và tẩy trang dạng kem cũng là những kiểu tẩy trang được nhiều người yêu thích.
Hướng dẫn lựa chọn tẩy trang cho từng loại da
tay-trang-dung-cach.jpg

Chọn sản phẩm tẩy trang cho da cũng là bước khá quan trọng trong chu trình chăm sóc làn da. Nếu dùng phải loại tẩy trang không hợp thì sẽ làm cho hiệu quả giảm đi và đôi khi còn gây kích ứng và nhiều vấn đề không tốt cho da. Dưới đây là cách lựa chọn tẩy trang phù hợp cho từng loại da:
- Đối với làn da hỗn hợp, da dầu, mụn: nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tẩy trang dạng dầu, sáp hoặc kem tẩy trang. Những dòng tẩy trang này có thể giúp làm sạch lớp bả nhờn do dầu tiết ra và làm sạch lớp trang điểm hiệu quả. Kem tẩy trang Transino Clear Cleansing của Nhật Bản là một gợi ý tốt cho làn da dầu, mụn nói trên.
- Đối với làn da khô: những bạn sở hữu làn da khô có thể chọn các loại tẩy trang dạng nước, dầu hoặc tẩy trang dạng gel để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm giảm khô da gây căng rát, khó chịu.
- Đối với làn da nhạy cảm: nên chọn các sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, lành tính hoặc dùng một số cách tẩy trang tự nhiên để làn da được làm sạch nhẹ nhàng và tránh bị kích ứng trong quá trình tẩy trang.
Cách tẩy trang đúng cách?
cach-tay-trang-dung-cach-cho-da.jpg

- Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng nước ấm, sau đó nhẹ nhàng lau vùng mắt, dọc sống mũi rồi lau đến các vùng còn lại trên mặt. kem tay trang transino, nuoc tay trang transino
- Bước 2: Cho sản phẩm tẩy trang ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng trên khắp mặt để làm sạch các vùng da. Chú ý lau theo hướng từ dưới lên trên để không gây chảy xệ và khiến da lão hóa. Đừng bỏ quên vùng cánh mũi và vùng dưới môi nhé!
- Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt
Lưu ý: Đối với da đang trang điểm thì để nguyên lớp makeup trên mặt và dùng ngay sản phẩm tẩy trang (bỏ qua bước 1). Nhớ đừng bỏ quên các vùng khuất như vùng cánh mũi và vùng dưới môi.
- Bước 4: Sau khi áp dụng cách tẩy trang đúng cách Dùng các sản phẩm dưỡng da trong chu trình skincare thường ngày để dưỡng ẩm cho da và giúp se khít lỗ chân lông nhé!
Như vậy là bạn đã biết Cách tẩy trang đúng cách rồi đấy, không mất quá nhiều thời gian lại khá đơn giản nhưng mang đến những lợi ích không ngờ giúp làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn!
 
Top