Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Chelsea lại khốn khổ vì Covid-19: 4 SAO nhiễm bệnh, Lampard đau đầu

seogiaminh

Well-known member
Thêm một lần nữa, Chelsea khốn khổ vì Covid-19 khi có tới 4 cầu thủ nhiễm bệnh khi được kiểm tra trước khi mùa giải bắt đầu.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/ukraine-vs-thuy-si-nhan-dinh-bong-da-04092020-suc-manh-ngang-ngua

Man City dụ dỗ Messi bằng điều khoản không đội nào cạnh tranh nổi
Chelsea chiêu mộ thành công Ben Chilwell với giá 50 triệu bảng


Chelsea đang là CLB mua sắm rầm rộ nhất tại Ngoại hạng Anh. Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, đội chủ sân Stamford Bridge vừa chiêu mộ thành công Ben Chillwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng. Chủ tịch Abramovich đang thể hiện rõ tham vọng trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải này.

HLV Lampard đón tin dữ khi Chelsea trở lại tập luyện.

HLV Lampard đón tin dữ khi Chelsea trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, tin vui vừa đến thì tin xấu cũng ùa về. Theo Daily Mail đưa tin, CLB Chelsea xác nhận một số cầu thủ của đội bị nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ kỳ nghỉ. Hiện tại, các cầu thủ này đang bị cách ly cho tới khỏi bệnh.

Nguồn tin của tờ The Sun (Anh) đưa tin, có 4 cầu thủ của Chelsea đang bị cách ly là Mason Mount, Tammy Abraham, Christian Pulisic và Fikayo Tomori. Bộ tứ này rủ nhau đi nghỉ dưỡng tại chung một địa điểm, đảo Mykonos (Hy Lạp). Đây cũng là nơi Harry Maguire (MU) đang gặp rắc rối vì tấn công cảnh sát địa phương.

Dù Chelsea không công bố tên của cầu thủ dính Covid-19 nhưng theo tờ The Sun thì không ai khác của "The Blues" bị cách ly ngoài 4 cầu thủ nói trên. Đây được coi là một thông tin đáng lo cho kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Frank Lampard.

Pulisic, Abraham, Tomori (trong ảnh) và Mount đang bị cách ly do nghi nhiễm Covid-19.

Clip: Choáng với quá trình sản xuất sợi dây chun nhỏ bé
Clip: Choáng với quá trình sản xuất sợi dây chun nhỏ bé
Clip: Tung ra cú đá 'cực lạ', võ sĩ MMA gốc Việt tiễn đối thủ 'đi ngủ'
Clip: Tung ra cú đá 'cực lạ', võ sĩ MMA gốc Việt tiễn đối thủ 'đi ngủ'
Pulisic, Abraham, Tomori (trong ảnh) và Mount đang bị cách ly do nghi nhiễm Covid-19.

Ngoại hạng Anh chỉ còn 16 ngày nữa là bắt đầu và nếu theo đúng quy định thì bốn cầu thủ này khó lòng tham dự trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh. Bộ ba Mount, Abraham, Pulisic đều là cầu thủ trong đội hình chính của Chelsea trong mùa giải trước trong khi Tomori cũng thường xuyên được ra sân cho tới khi dính chấn thương hồi cuối năm ngoái.

Liệu 3 bản hợp đồng mới có đủ để khỏa lấp khoảng trống tạm thời do 4 cầu thủ này để lại? Đó là một câu hỏi cần lời giải đáp. Chelsea đang có "dớp" với Covid-19 khi đội bóng này cũng là CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên có cầu thủ nhiễm bệnh khi dịch bùng phát (Callum Hudson-Odoi).

Theo báo chí Anh, các đội bóng Anh đang ghi nhận 14 ca nhiễm Covid-19 từ 12 CLB khác nhau kể từ tuần trước trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải. Con số này còn có thể tăng lên khi một số đội bóng vẫn chưa trở lại tập luyện. Điển hình như MU, Maguire nhiều khả năng cũng phải cách ly 14 ngày khi trở về từ Hy Lạp trong khi Aaron Wan-Bissaka vẫn đang ở Dubai.
 
Top