Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

MU nối lại đàm phán, chốt lương Jadon Sancho

babyshark

Well-known member
MU đang thương lượng các điều khoản cá nhân, đặc biệt là lương của Jadon Sancho trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức đến Dortmund.
Daily Mail cho hay, MU vẫn khao khát có Jadon Sancho ngay trong hè này, bất chấp phía đại diện Bundesliga tuyên bố, thời hạn để mua cầu thủ chạy cánh người Anh đã hết.
Các nguồn tin cũng cho hay, Sancho sẵn sàng ở lại với Dortmund thêm 1 năm nữa.
Nhưng MU tin rằng, với cách tiếp cận mới sắp tới đây, họ có thể tạo ra bước đột phá.
Nguồn trên khẳng định, MU đã nối lại các cuộc đàm phán soi keo nha cai với tài năng 20 tuổi, bàn thảo về các điều khoản cá nhân, đặc biệt là đạt thỏa thuận về chuyện lương của Jadon Sancho.
Trước đó có thông tin, Jadon Sancho yêu cầu lương cao 300.000 bảng/tuần, nhưng MU không muốn phá vỡ quỹ lương, gây xáo trộn trong phòng thay đồ.



Việc MU chuyển từ mục tiêu Jack Grealish mà Aston Villa hét 75 triệu bảng sang ti le chap thương vụ ‘đánh nhanh thắng đẹp” Van de Beek với xấp xỉ 40 triệu bảng, được cho là một bước để Solskjaer đến gần hơn với Jadon Sancho.
Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng nhắm bán Chris Smalling, Lingard, Marcos Rojo, Andreas Pereira để có thêm nguồn kinh phí.
Daily Mail khẳng định, sau khi chốt được lương với cựu cầu thủ Man City, MU sẽ gửi giá thầu chính thức đến cho Dortmund, đội vẫn khăng khăng đòi 108 triệu bảng cho tài sản của họ.
 
Top