Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lautaro Martinez và De Vrij rơi vào tầm ngắm của Barca

babyshark

Well-known member
Barca đang gấp rút chuyển nhượng để ổn định đội ngũ, với hai mục tiêu quan trọng Lautaro Martinez và Stefan de Vrij.
Barcelona đã thực sự bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới 2020-21, khi Lionel Messi tập trung trở lại sau những ngày nổi loạn đòi ra đi
Lấy Messi làm tâm điểm, Barca đẩy nhanh tiến độ soi keo nha cai chuyển nhượng.Hai mục tiêu mà Barca đang nhắm đến lúc này là Lautaro Martinez cho hàng công, và De Vrij để tăng cường hàng thủ
Để chiều Messi, Barca xem Lautaro là mục tiêu buộc phải hoàn thành.
Trong nhiều tháng qua, đội bóng á quân La Liga nhiều lần tiếp cận Lautaro, nhưng không đáp ứng được yêu cầu về giá chuyển nhượng từ Inter.

Giờ đây, khi quyết định gạt bỏ Luis Suarez, Barca chấp nhận chi tiền để kéo tiền đạo phan tich keo bong da người Argentina về sân Nou Camp.
Trong khi đó, De Vrij là mục tiêu do chính HLV Ronald Koeman yêu cầu chuyển nhượng.
Khi Koeman dẫn Hà Lan, De Vrij là một trong những trung vệ trụ cột trong chiến thuật của ông. Cầu thủ 28 tuổi này cũng thi đấu nổi bật với Inter.
Trong đội hình Barca hiện nay, Gerard Pique đã lớn tuổi và dễ chấn thương, Clement Lenglet chỉ ở mức khá, còn Samuel Umtiti nằm ngoài kế hoạch. Chính vì thế, mua trung vệ đẳng cấp là rất quan trọng.
Barca hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Inter trong tuần này, để mang về hai "bom tấn" có tổng giá chuyển nhượng không dưới 150 triệu euro.
 
Top