Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Real Madrid có ý định " bỏ túi " ' Mbappe và Haaland

babyshark

Well-known member
Đội bóng Hoàng gia thành Madrid dự định vung 300 triệu euro hè năm sau để chiêu mộ những tài năng trẻ sáng giá làng túc cầu châu Âu như Mbappe, Haaland hay Camavinga.
Real Madrid im hơi lặng tiếng trong kỳ chuyển nhượng năm nay do tài chính bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, hè 2021 được dự báo sẽ là màn đại náo mua sắm của Los Blancos.
Nguồn tin từ ABC cho hay, HLV Zidane muốn thực hiện soi keo nha cai cuộc thanh lọc lực lượng, tiếp thêm dòng máu trẻ cho đội bóng thành Madrid.
Eduardo Camavinga được xem như là "truyền nhân" kế thừa vị trí của cựu binh Casimero. Thực tế, nếu không có đại dịch Covid-19, tài năng trẻ 17 tuổi đã rời Rennes để cập bến sân Bernabeu hè này.

Real Madrid cũng quyết tâm tăng cường cuoc phat goc hỏa lực tấn công, với Mbappe là mục tiêu hàng đầu. Hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi với PSG còn thời hạn đến 2022 nên Real hy vọng sẽ chiêu mộ anh thành công với mức giá phải chăng.
Zidane còn định đưa Haaland về thay Benzema, hợp cùng Hazard, Mbappe thành tam tấu hủy diệt, sánh ngang với bộ ba BBC đáng sợ trước kia.
Dortmund hiểu rằng, họ khó lòng giữ chân tiền đạo người Na Uy một khi Real Madrid ve vãn. Vấn đề thời gian tới chỉ là mức phí chuyển nhượng giữa đôi bên.
 
Top