Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nước hoa hồng cho da dầu mụn? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Làn da là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều tác động tiêu cực từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,… Chỉ dùng tẩy trang với sữa rửa mặt thôi thì chưa đủ làm sạch tuyệt đối được. Đặc biệt đối với các làn da tiết dầu nhiều và dễ sinh mụn thì nhất định phải thêm nước hoa hồng vào chu trình skincare của mình để loại bỏ những bụi bẩn còn đọng lại dưới lỗ chân lông đồng thời cân bằng lại độ pH cho làn da sau mỗi lần rửa mặt. Vậy nên chọn nước hoa hồng cho da dầu mụn nào tốt? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!

Tại sao làn da dầu lại dễ sinh mụn?

Làn da dầu thường có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn các loại da còn lại, do đó luôn làm cho da trông bóng nhờn. Vì tiết dầu nhiều quá mức nên nếu không được làm sạch và loại bỏ bụi bẩn sẽ làm cho lỗ chân lông bí tắc và rất dễ sinh mụn trên da mặt. Vậy nên những bạn sở hữu làn da này thì nên cân nhắc lựa chọn các loại mỹ phẩm cũng như nước hoa hồng có khả năng giảm nhờn, làm sạch sâu, giúp se khít lỗ chân lông.
Một số tiêu chí lựa chọn nước hoa hồng cho làn da dầu mụn?
nuoc-hoa-hong-danh-cho-da-dau-mun.jpg

Da dầu mụn là loại da thường gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc, do đó khi chọn mỹ phẩm cần ưu tiên những sản phẩm giúp kiềm dầu hiệu quả mà vẫn có công dụng dưỡng ẩm tốt cho da.
Đối với các loại da dầu mụn nên chọn các loại nước hoa hồng có nồng độ cồn từ 20% trở lên để làm sạch da, kháng viêm, kháng khuẩn cho các nốt mụn trên da. Nên xem kỹ bảng thành phần và lựa chọn các sản phẩm có ít hơn 2% axit salicylic, hoặc có thêm một số dưỡng chất khác như bisabolol để hạn chế sự sinh sôi của các vi khuẩn mụn trên da mặt.
Ngoài ra, các bạn sở hữu làn da này cần tìm hiểu cách sử dụng nước hoa hồng cho da mụn để đảm bảo dùng đúng cách góp phần giảm mụn hiệu quả và tránh làm tổn thương da trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nước hoa hồng cho da dầu mụn

nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-mun-transino-lotion.jpg

Đối với các bạn đam mê làm đẹp và là tín đồ mỹ phẩm Nhật Bản thì có lẽ đã biết đến cái tên Transino. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đình đám“Xứ Anh Đào”, nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, an toàn cho da nổi bật trong số đó phải nhắc đến cái tên nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion ex 175ml.
Nước hoa hồng Transino Nhật Bản mang đến công dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn giúp thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế gây mụn. Sản phẩm bổ sung độ ẩm cần thiết đồng thời còn cung cấp collagen nuôi dưỡng da săn chắc mịn màng. Đây là sản phẩm nước hoa hồng rất đáng để thử mà các bạn sở hữu làn da dầu mụn nên cân nhắc lựa chọn.
Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích cũng như nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn nước hoa hồng cho da dầu mụn để cải thiện tình trạng mụn hiệu quả!
http://thuocchinhhang.vn/nuoc-hoa-hong-transino-whitening-clear-lotion-175ml-nhat-ban.html
 
Top