Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác hại của ánh nắng mặt trời với làn da thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Hằng ngày làn da của mỗi chúng ta đều phải tiếp xúc với vô vàn các tác động tiêu cực đến từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,… Đặc biệt nguyên nhân chính khiến cho làn da vốn đã mỏng manh nay lại càng dễ bị tổn thương và sạm đen nhiều hơn nữa. Đặc biệt ánh nắng mặt trời là tác nhân chính gây ra nhiều tổn thương cho làn da. Ánh nắng mặt trời làm đen da, cháy da, gây nám tàn nhang,...Chính vì vậy, để chăm sóc tốt làn da chúng ta cần phải có những hiểu biết nhất định về tác hại của ánh nắng mặt trời với làn da và quan trọng nhất là phải đầu tư cho mình một sản phẩm chống nắng thật chất lượng để bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời.

Lợi ích của ánh mặt trời đối với cơ thể?

Những lợi ích to lớn của ánh mặt trời mang đến cho cơ thể là điều không thể phủ nhận. Ánh nắng là nguồn tổng hợp Vitamin D chất lượng cho cơ thể thông qua làn da, đặc biệt tốt cho sức khỏe xương khớp. Bên cạnh đó, phơi nắng buổi sáng cũng là một trong những cách làm góp phần tiêu diệt các mầm bệnh tồn tại trên da, nâng cao miễn dịch cho cơ thể.
Song ánh nắng mặt trời chỉ thực sự tốt cho sức khỏe vào khung giờ trước 9h sáng, thời điểm sau 9h đặc biệt là những lúc nắng gắt trong ánh nắng có chứa rất nhiều tia cực tím thường không tốt cho sức khỏe đặc biệt là các tế bào da.
Tác hại của ánh mặt trời đối với làn da?
tac-hai-cua-anh-mat-troi-voi-lan-da.jpg

Tia UV có trong ánh mặt trời là nguyên nhân cơ bản khiến cho da bị rối loạn sắc tố dẫn đến hình thành các vết thâm nám,sạm, tàng nhang trên da. Tia UVB còn kích thích sự sản sinh tế bào sừng khiến cho bề mặt da luôn thô ráp và khó chịu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến những làn da nhạy cảm, thường xuyên nổi mụn trứng cá. Nếu không có lớp kem chống nắng hoặc các vật dụng bảo vệ da thì làn da bạn sẽ tổn thương nhanh chóng
Tác hại của ánh mặt trời lên da thường không gây đau đớn hay biểu hiện rõ ràng nên không phải ai cũng ý thức được tình trạng nguy hiểm. Tình trạng này kéo dài làm cho làn da bị kích ứng với ánh sáng, xuất hiện nhiều nếp nhăn trên da, hơn thế nữa da còn bắt đầu chảy xệ và bước vào giai đoạn lão hóa sớm, tăng nguy cơ mắc ung thư da. Cho đến khi những tác hại của ánh mặt trời biểu hiện thì tình trạng da rất khó để phục hồi như ban đầu.
Chính vì vậy phải biết cách bảo vệ làn da của mình ngay từ hôm nay bằng cách che chắn da thật kĩ khi ra nắng và tìm hiểu cách chọn kem chống nắng cho từng loại da để mua được sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình bạn nhé!
Bảo vệ da dưới tác hại ánh mặt trời bằng cách nào?
tac-hai-cua-anh-mat-troi-len-da.jpg

Một bộ phận phụ nữ vẫn tin rằng chỉ cần che chắn cẩn thận bằng mũ, nón, áo khoác là đã có thể bảo vệ được làn da dưới ánh mặt trời nhưng thực tế tia tử ngoại còn có thể đi xuyên qua mũ, áo làm ảnh hưởng đến làn da. Và cách chống nắng hiệu quả nhất được nhiều chị em lựa chọn hiện nay là sử dụng kem chống nắng.
Kem chống nắng Transino Whitening UV Protector 30ml là sản phẩm chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng dạo gần đây. Đây là sản phẩm tích hợp khá nhiều công dụng với chỉ số chống nắng cao (SPF 50+, PA+++) không chỉ chống nắng tốt mà còn bổ sung dưỡng chất hỗ trợ nuôi dưỡng da mềm mịn, giữ ẩm cho da giúp da không bị khô ráp khi đi nắng, làm tăng độ che phủ của phấn nền,… Đây là sản phẩm chống nắng rất đáng để trải nghiệm dùng thử.
http://thuocchinhhang.vn/kem-duong-da-chong-nang-transino-whitening-day-protector-nhat-ban.html

Qua những thông tin mà bài viết cung cấp chắc chắn ai cũng biết được tác hại của ánh nắng mặt trời với làn da rồi đúng không nào? Hãy tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để làn da được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất nhé!
 
Top