Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Mbappe nhiễm covid-19, PSG tố cáo ĐT Pháp giấu bí mật động trời

seogiaminh

Well-known member
Giám đốc điều hành PSG, ông Leonardo mới đây đã lên tiếng tố cáo Liên đoàn bóng đá Pháp về việc tổ chức này giấu nhẹm tình trạng bệnh tình của tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe.

Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet

Giám đốc điều hành PSG, ông Leonardo đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), cụ thể là ĐT Pháp vì đã giấu giếm việc tiền đạo Kylian Mbappe bị nhiễm Covid-19. Leonardo đã vô cùng tức giận khi ĐT Pháp không có bất cứ liên hệ nào với PSG về trường hợp của chân sút 22 tuổi.

Mbappe trở thành ca nhiễm Covid-19 thứ 7 tại PSG

"Sếp lớn" của PSG khẳng định đội bóng chỉ nắm được thông tin qua tiết lộ của các phương tiện truyền thông. Đồng thời, tình trạng của Mbappe trước đó ra sao ông đều không được thông tin lại. Mới nhất, theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Pháp, Mbappe đã trở thành ca nhiễm Covid-19 tiếp theo sau khi tập trung cùng ĐTQG nước này.

Tiền đạo thuộc biên chế PSG đã rời trại tập trung của ĐT Pháp và sẽ không tham dự trận đấu tại Nations League với Croatia.

Giám đốc điều hành PSG, ông Leonardo tức giận trước cách xử lý của LĐBĐ Pháp

FFF thông báo như sau: "Mbappe đã bị loại khỏi ĐT Pháp sau khi nhận được kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Anh ấy sẽ kết thúc buổi tập trong ngày và trở về nhà riêng ngay sau đó. Kylian Mbappe đã trải qua một buổi kiểm tra y tế cùng toàn đội trước khi bước vào trận đấu tiếp theo của ĐTQG. Kết quả xét nghiệm là dương tính, giống với kết quả xét nghiệm lần 1".

Ngay sau khi FFF đưa ra thông báo chính thức, Giám đốc điều hành PSG - Leonardo đã rất tức giận khi FFF không thông báo tình hình trước đó với PSG, về kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 của chân sút này. "Tôi thấy điều này là không thể chấp nhận được, khi chúng tôi chỉ được biết thông tin qua báo chí. Họ đã đưa ra một tuyên bố chính thức và gửi trả cầu thủ về CLB, nhưng không ai từ FFF cập nhật tình hình trước đó cho chúng tôi. Không ai liên lạc cả” - Leonardo giận dữ phát biểu trên RMC.

Chân sút sinh năm 1998 vừa bị loại khỏi ĐT Pháp

“Chúng tôi đang quản lý các cầu thủ của mình. Mọi người thường cho rằng PSG quản lý kém, nhưng không ai hiểu được sự việc xảy ra như thế nào. PSG phải xoay xở với mọi tình huống khi không nắm được thông tin nào về cầu thủ của mình. Chúng tôi luôn đóng vai xấu trong mọi câu chuyện của báo chí" - Giám đốc điều hành PSG khẳng định trong trạng thái vô cùng bức xúc.

Real lộ ”siêu chiến dịch” 260 triệu euro mua Mbappe & SAO 17 tuổi
Báo giới tại Madrid tiết lộ Real Madrid đã lên kế hoạch chuẩn bị mua Kylian Mbappe và Eduardo Camavinga với mức phí có thể...
 
Top