Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Hulk giải thích lý do bỏ vợ, theo cháu gái

seogiaminh

Well-known member
Mối quan hệ tình cảm giữa Hulk, vợ cũ và cháu gái của vợ đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực suốt thời gian qua. Mới đây, cầu thủ này chính thức lên tiếng trên Instagram của mình.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/union-furstenwalde-vs-wolfsburg-tip-bong-da-mien-phi-ngay-12092020

Hulk khẳng định không sống lỗi

Theo đó, cầu thủ người Brazil đã đăng tải video dài hơn 40 phút lên mạng xã hội Instagram, qua đó giải thích lý do mình kết hôn với cháu gái của vợ cũ Iran Angelo. Anh bày tỏ: “Tôi quen Iran năm 21 tuổi. Chúng tôi bắt đầu hẹn gò và gần một tháng sau thì cô ấy có bầu, sinh ra con trai đầu lòng Ian.

Chúng tôi có 3 người con Ian, Tiago và Alice, đó là món quà của Chúa ban cho tôi. Nhưng cuộc hôn nhân của tôi với Iran không bắt nguồn từ tình yêu thực sự. Đó là hệ quả của cái thai, và tôi đương nhiên là người chịu trách nhiệm. Dù vậy, tôi luôn ở bên Iran và gia đình cô ấy, tôi lấy danh dự ra để thề.”

Hulk chia sẻ mối quan hệ của mình trên Instagram

Cùng với đó, ngôi sao đang thi đấu tại Trung Quốc cũng gay gắt khi nói về mối quan hệ mới với cháu gái của vợ cũ: “Iran, cô đừng nói dối nữa. Camilia chưa bao giờ là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay của chúng tôi. Tôi không làm gì có lỗi và sẵn sàng quỳ xuống xin Chúa tha thứ nếu điều đó là sự thực. Cô đừng biến mình thành trò hề.

Cô tự bịa ra việc tôi ngoại tình và đổ hết tội lên đầu Camila. Cô ấy tới Trung Quốc sau khi chúng ta ly dị. Cả 2 đều độc thân và chúng tôi đến với nhau. Chúng tôi hoàn toàn trong sáng. Iran, cô hãy nói sự thật đi. Tôi chỉ muốn yên bình thôi.”

Hulk cưới cháu gái Camilia của vợ cũ

Covid-19: Oscar, Hulk và các sao ngoại ở Super League Trung Quốc đang ra sao?
Tuần trước, một số CLB hàng đầu Trung Quốc đã bắt đầu tập luyện trở lại. Nhóm Hulk, Oscar, Lopes vẫn còn vài ngày nữa mới hết “định mức” 2 tuần cách ly. Còn...
Biến cháu gái thành vợ, Hulk vẫn trong sạch hơn khối người
Tiền đạo người Brazil không phải là cầu thủ đầu tiên trên thế giới dính bê bối tình ái. Ít nhất, câu chuyện ngang trái của anh cũng không phạm vào luân lý...
Sanchez: Tôi muốn chấm dứt hợp đồng với MU ngay ngày đầu gia nhập
Nay đã yên vị tại Italia trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn tiếc nuối vì quãng thời gian bị bỏ phí khi lỡ gia nhập Man United.
Zanetti phán xanh rờn: “Inter chưa bao giờ tính mua Messi!”
Javier Zanetti khẳng định Inter Milan chưa bao giờ trong tình trạng đưa ra đề nghị cho Lionel Messi.
 
Top