Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

MU thua giao hữu Aston Villa

babyshark

Well-known member

MU vừa làm khách trên sân Villa Park và phơi áo 0-1 trong trận giao hữu duy nhất trước thềm mùa giải mới 2020/21.​

Sau hơn một tuần tập luyện, Solskjaer cùng các học trò cũng được nếm trải cảm giác thi đấu "thực chiến" trong bối cảnh ti le cuoc mùa bóng mới đã cận kề.

Trước Aston Villa, MU ra sân với đội hình bao gồm Dean Henderson; Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah, Harry Maguire, Luke Shaw; Scott McTominay, Donny van de Beek; Jesse Lingard, Marcus Rashford, Daniel James; Odion Ighalo.

Với nhiều xáo trộn, đặc biệt dưới hàng thủ, Quỷ đỏ đã để thua 0-1, khi tân binh của Aston Villa là Ollie Watkins xuất sắc xé lưới Henderson.

Điểm sáng đáng chú ý nhất của MU trận này là Luke Shaw và Van de Beek. Hậu vệ cánh trái người Anh trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương đã thi đấu ấn tượng, với những pha leo biên rồi căng ngang vào trong mang tính sát thương cao.





Tân binh Van de Beek được xếp đá cặp tiền vệ trung tâm với McTominay. Anh thường xuyên có những pha xử lý tinh tế, cho thấy óc quan sát và khả năng chuyển đội trạng thái tốt.

Riêng dưới hàng phòng ngự, Diogo Dalot một lần nữa gây thất vọng với ti le chap ông thầy người Na Uy khi thủ kém và không hỗ trợ được tấn công biên.Đội hình Quỷ đỏ hiện thiếu một vài trụ cột như Pogba (mới bình phục Covid-19), Bruno Fernandes, De Gea, Lindelof hay Martial do vừa phục vụ đội tuyển quốc gia.

Thất bại trước Aston Villa khiến nhiều CĐV Red Devils lo lắng trong bối cảnh chỉ còn một tuần nữa là MU tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Một người hâm mộ đăng dòng Tweet: "Chúng ta thua Villa ở trận giao hữu. Tình hình chuẩn bị thực sự tệ."

CĐV khác thì kêu gào lãnh đạo xuất hầu bao tuyển thêm tân binh: "Có lẽ MU cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng chất lượng đội hình."
 
Top