Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Van de Beek đá chính, MU vẫn thua trận giao hữu tiền mùa giải

seogiaminh

Well-known member
Dù tân binh Donny Van de Beek được ra sân đá chính từ đầu song MU vẫn bất ngờ nhận thất bại trước Aston Villa ngay trong trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải 2020-2021.

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da truc tuyen

Do thi đấu ở Europa League ở mùa giải trước 2019-2020, nên MU được phép nghỉ vòng khai màn giải Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021. Quỷ đỏ tận dụng khoảng thời gian này để thi đấu giao hữu 1 trận duy nhất với Aston Villa – đội bóng cũng không phải đá vòng 1 do đối thủ của họ là Man City cũng được hưởng “đặc quyền” như MU.

Đây là trận đấu duy nhất để HLV Ole Solskjaer thử nghiệm đội hình cũng như đánh giá năng lực các cầu thủ suốt quãng nghỉ vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy đã không nhận về kết quả như mong muốn, khi MU bất ngờ thất bại 0-1 trước Aston Villa.

Dù phải hành quân đến sân Villa Park song rõ ràng, MU vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. HLV Solskjaer tung ra sân đội hình khá chất lượng bao gồm thủ môn Dean Henderson; bộ tứ vệ gồm Dalot - Fosu-Mensah - Maguire - Shaw; 2 tiền vệ trung tâm là McTominay - Van de Beek; Marcus Rashford đá hộ công còn 3 người chơi phía trên là Lingard - Ighalo - James.

Solskjaer xác nhận đội trưởng của MU mùa giải 2020-2021
Trong phát biểu mới đây nhất trên trang chủ của CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức xác nhận đội trưởng của MU ở mùa giải 2020-2021. Cái tên không khiến nhiều NHM Quỷ đỏ cảm thấy bất ngờ.

Đội hình của MU trong trận đấu với Aston Villa

Bất ngờ đã xảy ra khi Aston Villa giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha ập công của Ollie Watkins. Đây cũng là cầu thủ vừa mới gia nhập Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với giá trị cao nhất lịch sử CLB.

Vì nhiều lý do khác nhau, MU đã không thể có được đội hình mạnh nhất ở cuộc đối đầu này. Paul Pogba vừa khỏi Covid-19 và chưa có được thể trạng tốt nhất. Anthony Martial mới trở lại sau đợt tập trung ĐTQG và sẽ quay lại tập luyện cùng MU trong ít ngày tới. Trong khi đó, Bruno Fernandes vừa kịp đáp máy bay về Anh để không phải cách ly sau khi chăm vợ mới đẻ.

Tấm vé tham dự cúp C1 mà MU có được ở mùa giải 2019/20 là động lực lớn cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hướng tới ngoại hạng Anh 2020/21 với sự tự tin. Tuy nhiên, đây được dự đoán là mùa bóng không hề dễ dàng cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, việc không thể đánh bại Aston Villa cho thấy chiều sâu đội hình của MU là vấn đề nan giải nhất hiện tại. Sự chênh lệch giữa đội hình chính và đội dự bị quá xa khiến Quỷ đỏ khó lòng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này, nếu HLV Solskjaer không thể mang về thêm một tân binh chất lượng nào nữa.

MU cần bổ sung thêm lực lượng ngoài Van de Beek

Phiên chợ hè sẽ đóng cửa vào ngày 5/10 tới và MU còn khoảng hơn 3 tuần để hoàn tất nốt những thương vụ đang đặt trên bàn đàm phán.
 
Top