Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rạn da sau sinh phải làm sao? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Rạn da sau sinh là nỗi lo lắng lớn của nhiều phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe song những vết rạn da xấu xí khiến nhiều chị em tự tin với hình thể bản thân. Sau cuộc vượt cạn thành công thì nhiều chị em tìm cách cải thiện những vùng da bị rạn trước đó. Thời điểm sau khi sinh cũng chính là lúc chị em bắt đầu chăm chuốt lại vẻ đẹp, giảm các vết rạn da.Vậy Rạn da sau sinh phải làm sao cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu một số cách cải thiện tình trạng rạn da sau sinh nhé!


Rạn da sau sinh là gì?​

Rạn da sau sinh là tình trạng da tổn thương do bị kéo căng quá mức trong giai đoạn thai kì và thả lỏng đột ngột dẫn đến để lại các vết rạn. Hầu hết mọi phụ nữ trải qua quá trình sinh nở đều phải đối mặt với tình trạng rạn da. Ban đầu các vết rạn da là các đường rãnh dàu và hẹp có màu đỏ hoặc tím sau chuyển sang màu trắng bạc. Rạn da thường xuất hiện tại các vị trí như bụng, đùi, ngực, mông.

Nguyên nhân dẫn đến rạn da sau sinh​

ran-da-sau-sinh-lam-cach-nao-de-cai-thien.jpg

- Tăng cân quá nhanh
Tăng cân là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng rạn da sau sinh ở các mẹ bầu. Khi mang thai kích thước hầu hết các bộ phần cơ thể từ bụng, chân, mông đùi đều tăng nhanh đáng kể làm cho bề mặt da bị kéo giãn đột ngột dẫn đến để lại các vết rạn da sau sinh. Bio Oil 200ml cua uc, dau tri ran da bio oil
- Độ tuổi mang thai
Khi mang thai ở đội tuổi quá trẻ, khi đó cấu trúc da thường chưa ổn định, vì thế những vết rạn rất dễ xuất hiện. Và nếu mang thai ở độ tuổi lớn khi da đã bước vào giai đoạn lão hóa, độ đàn hồi của da cũng kém đi rất nhiều nên các vết rạn sau sinh là điều không thể tránh khỏi.
- Tính di truyền
Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng rạn da sau sinh có thể là do di truyền và cấu trúc da bẩm sinh. Nếu trong gia đình có người bị rạn da từ nhỏ thì nguy co mẹ bị rạn da sau sinh là khá cao.
- Da khô và thiếu dưỡng chất
Những chị em có làn da khô thường dễ rạn da hơn so với các loại da khác bởi vì cấu trúc của các sợi collagen và elastin rất yếu. Nếu không đủ độ ẩm cần thiết, độ đàn hồi của da thường kém đi rất nhiều và tình trạng rạn da sau sinh là điều không tránh khỏi. Do đó, cần tìm kiếm các loại kem trị rạn da cho bà bầu để cải thiện tình trạng da, tránh trường hợp để lâu thường khó trị hơn lúc ban đầu.

Rạn da sau sinh phải làm sao?​

ran-da-sau-sinh-phai-lam-sao-bio-oil.jpg

Có rất nhiều cách để trị rạn da sau sinh như dùng các loại nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, khoai tây, lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh,… để cải thiện tình trạng da rạn. Các phương pháp này tuy an toàn, lành tính nhưng hơi tốn khá nhiều thời gian để thấy được hiệu quả. Chính vì vậy nên việc kết hợp sử dụng các sản phẩm trị rạn da sau sinh là cách được nhiều chị em áp dụng.
Một trong những sản phẩm trị rạn da được nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mẹ bầu sau sinh đó chính là tinh dầu trị rạn da Bio Oil 200ml. Được chiết từ thiên nhiên với công thức dầu Purcellin độc quyền giúp làm giảm sự hình thành của các vết rạn da trong giai đoạn thai kì và hỗ trợ làm mờ các vết rạn da sau sinh. Đây là sản phẩm mà các mẹ bầu nên đầu tư để chăm sóc và cải thiện làn da của mình an toàn và hiệu quả.
Qua bài viết, hi vọng tất cả các mẹ bầu đều biết được Rạn da sau sinh phải làm sao để có các giải pháp cải thiện tình trạng rạn da, giúp chị em tự tin hơn với hình thể của chính mình.
 
Top