Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trị mụn đầu đen thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Những đốm mụn đầu đen xuất hiện li ti nơi cánh mũi không chỉ gây ngứa ngáy khó chịu mà nó còn ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khuôn mặt. Mặc dù đã dùng nhiều sản phẩm và thử nhiều Cách trị mụn đầu đen nhưng chưa thấy được hiệu quả, những đốm mụn vẫn ở đó và ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Vậy làm thế nào để trị mụn đầu đen , cùng theo dõi bài viết hôm nay để biết nhé!


Mụn đầu đen là mụn gì?​

Mụn đầu đen là những nốt mụn nhỏ nhô lên trên bề mặt da và thường có màu đen đặc trưng. Các nốt mụn này thường không gây đau nhức như mụn bọc, mụn viêm. Tuy nhiên nếu nặn mụn đầu đen không đúng cách sẽ khiến cho tình trạng mụn viêm nhiễm và trở thành mụn bọc, mụn mủ.
Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều nhất ở cánh mũi và má. Đôi khi mụn còn xuất hiện ở một số vùng như lưng, ngực, cổ, cánh tay,…

Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen trên mặt​

cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua.jpg

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn đầu đen hình thành trên da mặt có thể kể đến như:
- Hằng ngày da mặt phải tiếp xúc với nhiều khói bụi, ô nhiễm dẫn đến lượng dầu sản sinh không thể thoát khỏi bề mặt da vì lỗ chân lông bị bí tắc do bám nhiều vi khuẩn và bụi. Đây là nguyên nhân chính tạo điều kiện cho mụn đầu đen hình thành. Bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt để giúp làm sạch da, giảm nhờn da, cho da khô thoáng. ĐỒng thời giảm tác nhân gây mụn
- Da bị tổn thương sau nhiễm corticoid, hay sử dụng các loại thuốc ngừa thai, lithium hoặc androgen,… cũng là một trong những nguyên nhân làm xuất hiện mụn đầu đen.
- Mất cân bằng hoocmore trong cơ thể do đổi nội tiết tố dẫn đến làm tăng sản xuất dầu khi trải qua các giai đoạn như tuổi dậy thì hoặc các kỳ kinh nguyệt. Không chỉ hình thành mụn đầu đen mà còn xuất hiện nhiều loại mụn khác như mụn viêm, mụn bọc,...
Do đó, khi bước vào giai đoạn này nên trang bị cho bản thân nhiều kiến thức về cách trị mụn tuổi dậy thì để chăm sóc và cải thiện vẻ đẹp làn da của mình bạn nhé.

Cách trị mụn đầu đen​

cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua-kem-tri-mun-pair.jpg

Các biện pháp trị mụn đầu đen thông thường được nhiều người áp dụng như dùng mặt nạ lột mụn, gel lột mụn đầu đen, sử dụng kem đánh răng hay lòng trắng trứng gà,… Tuy có đem lại hiệu quả song nó hơi mất thời gian. Do đó để “dẹp” mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả nhiều người đã lựa chọn kem trị mụn Pair 24g Nhật Bản và rất an tâm. Bên cạnh đó bạn cũng nên giữ gìn vệ sinh cá nhân, rửa mặt sạch. Hãy uống nhiều nước lọc trong ngày, tăng cường rau xanh, hoa quả và thêm Vitamin C,...

Kem trị mụn Pair Nhật Bản với các thành phần giúp hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng tấy đỏ, giảm mụn nhanh chóng. Sản phẩm không gây kích ứng cho da trong quá trình sử dụng. Đây là loại kem giảm mụn được ưa chuộng tại Nhật Bản và khá nổi tiếng tại Việt Nam.
Ngoài các Cách trị mụn đầu đen kể trên thì vệ sinh da mặt sạch sẽ, xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, uống nhiều nước để chính là những việc làm rất cần thiết để chăm sóc làn da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng mụn trên da.
 
Top