Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần biết về collagen? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Đa phần các chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 25 thường hay quan tâm đến vấn đề bổ sung collagen vào cơ thể để duy trì vẻ đẹp làn da. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen. Cũng có rất nhiều người không quan tâm đến việc bổ sung collagen. Và cũng nhiều chị em chưa hiểu đúng về công dụng của nó. Vậy thực hư công dụng của collagen đối với làn da của phái đẹp là như thế nào? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu Những điều cần biết về collagen qua bài viết dưới đây nhé!


Collagen là gì?​

Collagen được biết đến là một loại protein trong cơ thể người, chiếm 25% tổng lượng protein của cơ thể và 70% trong cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì có vai trò kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, quyết định đến độ săn chắc mịn màng của da.

Uống collagen có trị được nám, tàn nhang không?​

nhung-dieu-can-biet-ve-vai-tro-cua-collagen-voi-da.jpg

Đây là một trong những vấn đề rất được chị em quan tâm khi tìm đến collagen để cải thiện vẻ đẹp làn da. Nhiều người không biết collagen có tác dụng gì và hiểu nhầm về công dụng của collagen là dùng để trị nám. Vậy collagen có thực sự trị nám, tàn nhang được không?
Thực chất, collagen chỉ đóng vai trò như là vitamin cho da và cơ thể. Tạo nền móng cho da phát triển khỏe mạnh hơn. Collagen không phải dùng để trị nám, cũng không xóa nếp nhăn trên da như nhiều người vẫn suy nghĩ. Uống collagen đơn thuần chỉ là bổ sung các dưỡng chất thiếu hụt vào cơ thể. Từ đó giúp da chắc khỏe từ đó tiếp tục quy trình chăm sóc để hoàn thiện vẻ đẹp làn da.
Collagen cũng góp phần hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tốt cho hệ xương khớp. Collagen giúp đẹp tóc, móng,...

Bổ sung collagen như thế nào là đúng cách?​


nh%C6%B0ng-dieu-can-biet-ve-collagen.jpg

Việc bổ sung collagen hằng năm hầu như là điều nên làm, tuy nhiên nên uống theo liệu trình từng đợt. Nên uống collagen từ 3 đến 4 tháng sau đó ngưng khoảng 2-3 tháng. Thời gian ngưng để collagen có thời gian hấp thu vào cơ thể. Thực chất collagen không dùng để trị nám gì cả mà chỉ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da và xương khớp chắc khỏe. Do đó, việc uống quá nhiều collagen là điều không tốt.
Nhiều người cứ nghĩ uống collagen là da sẽ hết nám, tàn nhang nên bổ sung liên tục cả năm nhưng uống hoài vẫn không hết nám. Đó là bởi vì cơ thể chúng ta chỉ có thể hấp thụ một lượng collagen nhất định. Nếu vượt quá hàm lượng này collagen sẽ không phát huy hết tác dụng. Ngược lại còn bị đào thải ra ngoài rất lãng phí mà các vấn đề làn da vẫn không được cải thiện.

Collagen Youtheory 390 viên hỗ trợ bổ sung collagen​

Để bổ sung collagen vào cơ thể nhanh chóng và hiệu quả nên cân nhắc lựa chọn Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ. Được tổng hợp từ những thành phần tự nhiên giúp bổ sung collagen cho cơ thể mang lại hiệu quả cao. Ngoài Collagen sản phẩm còn có Vitamin C và Biotin giúp da sáng đẹp, tóc đẹp hơn. Collagen Youtheory 390 viên phù hợp cho người từ 25 tuổi trở lên. Người muốn cải thiện làn da, sức khỏe xương khớp, chăm sóc móng tóc khỏe mạnh.
Qua bài viết những điều cần biết về collagen hi vọng các chị em sẽ có cái nhìn tổng quan và đúng đắn về collagen. Từ đó có kế hoạch bổ sung collagen hợp lý để chăm sóc làn da và sức khỏe chính mình.
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top