Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách sử dụng sữa Umaster care đúng cách

2tech123

Well-known member
Sữa dinh dưỡng cho người già, sữa dinh dưỡng cho người cao tuổi là sản phẩm rất quan trọng đối với người cao tuổi. Bên cạnh một lối sống lành mạnh, dinh dưỡng cũng là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt đối với người già. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa, trong đó phải kể đến Umaster care - sữa dành cho người cao tuổi cực kỳ tốt. Sau đây là hướng dẫn sử dụng các bạn có thể tham khảo thêm.
[IMG]
Hướng dẫn cách sử dụng sữa Umaster care
Theo các chuyên gia dinh dưỡng của Umaster care đã nghiên cứu và phát triển công thức của sữa Umaster care, lượng canxi có trong sữa khá lớn và là canxi tự nhiên nên rất dễ hấp thụ. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo người cao tuổi nên sử dụng thương xuyên (tối thiểu là 90 ngày) mỗi ngày 2 ly sữa sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.
Tuy nhiên, sản phẩm này không được thay thế cho bữa chính hàng ngày, chỉ nên sử dụng như bữa phụ hoặc thay thế một phần bữa ăn trong ngày. Thời điểm tốt nhất để uống sữa là sau khi ăn sáng khoảng 1 giờ đồng hồ và trước khi đi ngủ. Đây là hai thời điểm vàng giúp cho mức độ hấp thụ năng lượng, dinh dưỡng có trong sữa của cơ thể một cách tốt nhất. Vì thế, người cao tuổi vẫn nên ăn uống đều đặn kết với uống sữa hàng ngày để cung cấp đầy đủ nhất các dưỡng chất để cho xương chắc khỏe.
Trước khi sử dụng, bạn nên đọc kỹ “Hướng dẫn sử dụng” và tuân theo lời chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Để sữa mang lại hiệu quả cao nhất, và có hương vị thơm ngon hơn khi sử dụng nên dùng ngay sau khi pha. Sau khi đã mở hộp, nên sử dụng hết trong vòng 3 tuần. Đậy kín nắp hộp sau khi sử dụng. Bảo quản sữa tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và đặc biệt không bảo quản sữa trong tủ lạnh.
Umaster là loại sữa uống cho người già dành cho người Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao về chất lượng dinh dưỡng. Đây là sữa tốt cho tim mạch người già, bổ sung thêm đầy đủ dinh dưỡng, giúp người già khỏe mạnh. Để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, các bạn vui lòng liên hệ với công ty TNHH dược phẩm Hoa Linh để có được dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HOA LINH
Địa chỉ: B19 D6 – Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline CSKH:1900571255
Email: [email protected]
 
Top