Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Ấn định tỉ số 8-0, sao trẻ Bayern lập kỷ lục ấn tượng

seogiaminh

Well-known member
Thần đồng Jamal Musiala đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Bayern Munich ở Bundesliga sau khi ấn định chiến thắng 8-0 cho “Hùm xám” đêm qua.

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da hom nay

Sao trẻ Musiala đã vượt qua kỷ lục được nắm giữ bởi Roque Santa Cruz khi ghi bàn cho Bayern ở phút 81 trong trận đấu đêm qua. Cầu thủ trẻ này mới 17 tuổi 205 ngày khi ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên cho nhà ĐKVĐ nước Đức, chính thức lập nên một kỷ lục mới.

Musiala vào sân cuối hiệp hai khi trận đấu đã an bài. Anh nhận bóng từ cánh trái trước khi ngoặt vào vòng cấm của Schalke. Sao trẻ người Đức giả sút 1 nhịp khiến hậu vệ đội khách “lăn kềnh” rồi mới bình tĩnh sút bóng vào góc gần để ghi bàn.

Ấn định tỉ số 8-0, sao trẻ Musiala lập kỷ lục ấn tượng

Ấn định tỉ số 8-0, Musiala lập kỷ lục ở Bayern

Musiala đã có 8 năm tập luyện ở lò đào tạo Chelsea trước khi chuyển đến Bayern. Anh có màn ra mắt Bundesliga hồi tháng Sáu ở trận đấu với Freiburg. Cũng nhờ trận đấu đó mà Musiala trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở Bundesliga.

Bayern khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Bundesliga rất ấn tượng với màn vùi dập Schalke tới 8-0. Gnabry có một cú hat-trick, Goretzka, Lewandowski, Muller, Sane và Musiala là những người ghi bàn còn lại.

Có nhiều cột mốc khác cũng được thiết lập sau trận mở màn ấn tượng vừa qua của Bayern. Thomas Muller ghi bàn thắng thứ 200 cho Bayern, và chỉ có 3 người khác ghi đực nhiều bàn hơn kể từ khi Bayern được thăng hạng vào năm 1965.

Tiền đạo Robert Lewandowski ghi bàn thắng thứ 163 ở Bundesliga cho CLB, vượt qua Karl-Heinz Rummenigge. Giờ thì chỉ có “kẻ dội bom” Gerd Muller (365) là ghi được nhiều bàn hơn Lewandowski.

Gnabry ghi bàn mở màn Bundesliga nhanh nhất trong 18 năm qua. Bàn mở tỉ số được anh ghi ở phút thứ 4, bằng với pha lập công của Torsten Frings hồi năm 2002.

Biếm họa: Lewandowski hóa Thanos trong ngày Bayernliga trở lại
Ngay trong ngày ra quân, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh hủy diệt bằng 8 bàn thắng vào lưới Schalke 04.
ĐIỂM TIN SÁNG 19/9: Sane giúp Bayern vùi dập Schalke vòng mở màn; Bale sắp ra mắt Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video tổng hợp: Bayern Munich 8-0 (Vòng 1 Bundesliga 2020/21)
Vẫn biết Bayern Munich đang tỏ ra quá mạnh ở Bundesliga, lại tràn đầy hưng phấn sau chiến tích ăn ba mùa trước cũng như được chơi trên sân nhà song không ít...
 
Top