Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên dùng serum vitamin C? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Mặc dù Serum Vitamin C từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp và dưỡng trắng da hiệu quả. Tuy nhiên, xoay quanh câu chuyện làm đẹp bằng Vitamin C nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết Có nên dùng serum vitamin C không hay nên chọn loại serum Vitamin C nào tốt hiện nay? Nếu bạn cũng đang cần được giải đáp những câu hỏi này thì hãy dành ít thời gian đọc qua bài viết để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích nhé!


Có nên dùng serum Vitamin C không?​

co-nen-dung-serum-vitamin-c.jpg

Serum Vitamin C là một trong những sản phẩm dễ dàng bắt gặp trong góc skincare của bất kì cô nàng nào. Việc bổ sung Vitamin C hằng ngày thông qua đường ăn uống mặc dù rất tốt cho sức khỏe nhưng nó lại không bổ sung đủ lượng Vitamin C cần thiết cho da. Chính vì vậy, để chăm sóc da sáng khỏe thì dùng serum Vitamin C là việc làm cần thiết.
serum vitamin C còn được nhắc đến với công dụng chống lão hóa da hiệu quả bằng cách kích thích sự sản sinh collagen giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa và tạo độ săn chắc cho da. Đối với một số làn da không dều màu, nhiều vết thâm mụn thì sử dụng serum Vitamin C là lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ làm sáng da và đều màu da.
Không chỉ nuôi dưỡng da trắng sáng mà serum Vitamin C cc melano còn bảo vệ da dưới tác hại của các gốc tự do từ môi trường, ánh mặt trời hay ô nhiễm,… Do đó cần bổ sung các chất chất chống oxy hóa như Vitamin C để bảo vệ các tế bào da không bị phân hủy.

Serum vitamin C có trị mụn được không?​

co-nen-dung-serum-vitamin-cho-da-khong-.jpg

Đây là thắc mắc của rất nhiều người đang có nhu cầu bổ sung serum Vitamin C cho làn da của mình. Trên thực tế, Serum Vitamin C không được đánh giá cao về khả năng trị mụn so mà nó được biết đến và sử dụng nhiều nhờ khả năng dưỡng trắng, làm đều màu da, chống lão hóa da và giảm các vết thâm mụn hiệu quả. Tuy nhiên, còn tùy vào thành phần và chiết xuất của từng loại mà vẫn có những loại serum vitamin C dùng để trị mụn.
Nếu da bạn đang bước vào giai đoạn hồi phục sau mụn thì việc sử dụng các loại serum Vitamin C như Serum CC Melano Nhật Bản là rất cần thiết để giảm thâm mụn, hạn chế các tác nhân gây mụn, dưỡng da trắng sáng cho vẻ ngoài thêm rạng rỡ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum Vitamin C dùng ở bước nào trong chu trình chăm sóc da?​


co-nen-dung-serum-vitamin-c-khong.jpg

Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu serum Vitamin C có tác dụng gì ? Do đó để phát huy tác dụng của Serum Vitamin C thì phải đảm bảo dùng đúng cách:
Bước 1: Đầu tiên là phải tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt
Bước 2: Dùng toner/ nước hoa hồng để làm sạch sâu và cân bằng độ pH cho da
Bước 3: Bôi serum Vitamin C. Lấy một lượng serum vừa đủ cho lên mặt và thực hiện massage vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da
Bước 4: Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng (nếu ban ngày) và thực hiện trang điểm (nếu có).
Qua bài viết chắc chắn bạn cũng đã phần nào cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời mà Serum Vitamin C mang đến cho làn da. Trả lời cho câu hỏi Có nên dùng serum vitamin C thì là nhé, nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da để đạt hiệu quả chăm sóc da tối đa nhé!
 
Top