Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe nâng hàng 2.5 tấn có gì đặc biệt?

xenangteu2018

Well-known member
Xe nâng dầu 2.5 tấn nhập khẩu là dòng xe có tải trọng tầm trung phù hợp với phần lớn nhu cầu vận chuyển của khách hàng trong với mức độ hàng hóa hiện nay vừa đa dạng về khả năng vận chuyển, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều công việc khác nhau cho phép di chuyển trong những nhà kho chật hẹp.

Khi mua xe nâng 2.5 tấn, hãy chú ý đến kích thước kho bãi bởi loại xe nâng này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong kho bãi nhỏ hẹp, luồn lách được trong các lối đi.
xe-nang-2-5-tan-teu.jpg

Tại Thái Nguyên, nơi có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất lớn điển hình như Samsung Việt Nam, KCN Điềm Thụy có các nhà máy lớn thì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cho phép sử dụng đa dạng từ xe nâng mới cho đến xe nâng cũ.

Khi sử dụng xe nâng mới chúng ta sẽ có nhiều ưu điểm về khả năng vận hành ổn định và được hỗ trợ tối đa bởi đội ngũ thợ sửa chữa của nhà sản xuất.

Tuy nhiên xe nâng 2.5 tấn cũ cũng là một giải pháp đáng lưu ý khi giá thành của các loại xe nâng cũ đã qua sử dụng khá rẻ, cho phép những người có mức kinh tế thấp hơn tiếp cận và có được xe nâng đưa vào sử dụng.
 
Top