Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Cứu thua ngoạn mục, Văn Lâm được vinh danh tại Thai League

seogiaminh

Well-known member
Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United ở vòng 6 đã giúp thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam được vinh danh tại Thai League.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/sh...d-diamonds-tip-bong-da-mien-phi-ngay-23092020

Sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng 5 Thai League, Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng đứng trong khung gỗ của Muangthong United ở vòng 6. Đây là trận thứ 2 liên tiếp kể từ khi Thai League trở lại, Văn Lâm được lựa chọn ra sân bắt chính ngay từ đầu.

Không phụ lòng HLV Alexandre Gama, ở trận đấu gặp Samut Prakan, Văn Lâm đã có nhiều pha cản phá cực kì ấn tượng, thể hiện phản xạ tốt và khả năng ra vào vòng cấm đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Chính những pha cứu thua của Văn Lâm đã giúp Muangthong giữ sạch lưới và níu lại 1 điểm trên sân nhà trước đối thủ khó chịu là Prakan.

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở vòng 6 V-league

Trong trận đấu được bắt chính cho Muangthong United tại vòng 6 của đấu trường Thai League, thủ môn của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có những pha cứu thua đẳng cấp.

Trước đó, trong trận thua Sukhothai 0-1 ở vòng 5 V-league, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam cũng có phong độ chói sáng với những tình huống cản phá đẳng cấp. Không chỉ khiến giới truyền thông và người hâm mộ phát sốt, những gì mà Văn Lâm thể hiện còn được ghi nhận bằng một phần thưởng xứng đáng.

Mới đây, tờ Siam Sports đưa tin, Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 Thai League. Văn Lâm là cầu thủ duy nhất của Muangthong vinh dự góp mặt trong danh sách này và đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải 2020, Văn Lâm trở thành thủ môn xuất sắc nhất của vòng đấu.

Văn Lâm có những pha cản phá cực kì đẳng cấp

Nhận định về màn trình diễn của Văn Lâm, tờ Siam Sport hết lời ca ngợi: "Trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng và Muangthong United phải gửi lời cảm ơn đến Văn Lâm. Văn Lâm như đang khiêu vũ trong khung thành với những pha cứu thua xuất sắc giúp Muangthong có được 1 điểm.

Thai League đã trở lại và Văn Lâm cũng giành lại được suất bắt chính ở CLB Muangthong. Sự xuất sắc của Văn Lâm ở trận đấu gần nhất đã giúp Muangthong giành được 1 điểm tại Thai League 2020.

Thủ môn này chơi rất an toàn và đây cũng là trận đấu đầu tiên anh giữ sạch lưới ở mùa giải này".

Sau thời gian đầu mùa rớt phong độ, gặp chấn thương và bị mất suất bắt chính vào tay Somporn Yos, Văn Lâm đã trở lại mạnh mẽ và quyết tâm giành lại ngôi vị số 1 trong khung gỗ. Hiện tại, sau 6 lượt trận, Văn Lâm cùng các đồng đội tạm xếp thứ 10 trên BXH Thai League với vỏn vẹn 7 điểm.
 
Top