Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Học Công Phượng, Văn Toàn sắp đảm nhiệm vai trò mới

seogiaminh

Well-known member
Sau Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng sắp dấn thân sang kinh doanh khi chuẩn bị ra mắt một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

Nguyễn Công Phượng là một trong số ít các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam có nghề tay trái là kinh doanh. Hiện tại anh đang sở hữu 3 quán cà phê tại Pleiku, Hà Nội và TP. HCM.

Công Phượng thích kinh doanh cà phê một phần vì thích, dù chỉ có thể uống cà phê sữa. Nhờ việc tìm hiểu kỹ, đến nay việc kinh doanh của chân sút quê Nghệ An diễn ra khá suôn sẻ, giúp có thêm thu nhập, vừa giúp đỡ nhiều người có công ăn việc làm.

Văn Toàn chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang

Với việc Anh Đức sẽ trở lại ĐTQG Việt Nam, và 2 tiền đạo là Tiến Linh và Đức Chinh vẫn được tin tưởng cho vị trí tiền đạo cắm, Văn Toàn sẽ chơi ra sao trên ĐT Việt Nam.

Sau Nguyễn Công Phượng, một cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng dấn thân sang kinh doanh khi chuẩn bị ra mắt một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

Tuy nhiên khác với Công Phượng, Văn Toàn có niềm đam mê với thời trang. Chân sút sinh năm 1996 không ít lần gây sốt với phong cách ăn mặc đầy cá tính từ những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền.

Trong suốt thời gian qua, cầu thủ của HAGL ấp ủ giấc mơ ra mắt một thương hiệu thời trang cho riêng mình. Tới nay, mục tiêu của Văn Toàn đã gần được thực hiện.

Văn Toàn gia nhập hội tuyển thủ Việt Nam có nghề kinh doanh tay trái

Mới đây, bộ đôi của HAGL, Tuấn Anh và Văn Toàn đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện khai trương chi nhánh Cà phê Ông Bầu tại khuôn viên trường Đại học Sài Gòn, tạo ra “cơn sốt” chưa từng có.

“Ước mơ bao năm mở được một thương hiệu thời trang với tên mình .Thì sắp tới mình có rồi nè. Tên nhẹ nhàng là "VATO9". Cái tên mình cảm thấy thân quen và gần gũi với mọi người . Nên hy vọng mẫu thiết kế sắp tới mọi người sẽ thích.”, Văn Toàn phấn khởi thông báo với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Dự kiến, thương hiệu thời trang của Văn Toàn sẽ ra mắt vào ngày 29/9 tới. Sau nhiều đồng đội tại ĐT Việt Nam cũng như HAGL, cầu thủ 24 tuổi cuối cùng cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và thậm chí có cho mình một thương hiệu riêng.

Như vậy ngoài vai trò là một cầu thủ, sắp tới Văn Toàn còn đảm nhiệm vị trí ông chủ của thương hiệu thời trang mang tên “VATO9”. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời ủng hộ và chúc mừng tới Văn Toàn, giúp anh có động lực với “đứa con” tinh thần của mình.
 
Top