Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân của hơi thở có mùi hôi? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Hơi thở có mùi là nỗi lo lắng của nhiều người. Không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, hơi thở có mùi còn làm cho nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp, ngại phát biểu ở đám đông, đôi khi còn ảnh hưởng đến công việc. Nếu bạn chăm sóc răng miệng kĩ và hơi thở vẫn bị hôi dài ngày. Thì nên tìm hiểu nguyên nhân gây hôi miệng, hơi thở có mùi hôi. Để từ đó cải thiện hơi thở thơm mát hơn. Cùng tìm hiểu Nguyên nhân của hơi thở có mùi hôi là do đâu để có giải pháp cải thiện hiệu quả nhé!


Hơi thở có mùi là gì?​

Hơi thở có mùi là hiện tượng xảy ra khi những vi khuẩn tự nhiên tồn tại trong khoang miệng phá vỡ các hạt thức ăn tồn tại giữa răng và dọc theo nướu, đặc biệt là trên lưỡi. Quá trình này sẽ giải phóng một hợp chất có mùi hôi ở miệng, dẫn đến sẽ làm cho hơi thở có mùi hôi khó chịu khi thở hoặc nói. Sử dụng các loại viên uống thơm miệng để làm giảm mùi hơi thở đang là cách được nhiều người ưa chuộng.

Nguyên nhân của hơi thở có mùi hôi?​

nguyen-nhan-gay-mui-hoi-hoi-thoi.jpg

Có rất nhiều nguyên nhân khiến hơi thở có mùi như:
- Vệ sinh răng miệng không tốt
Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hơi thở có mùi. Khi bạn không đánh răng thường xuyên sau khi ăn làm cho thức ăn thừa bám ở răng và nướu, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào, sinh sôi và tạo ra mùi hôi răng miệng.
- Các bệnh lý về răng miệng, nướu răng
Các bệnh lý liên quan đến răng miệng đặc biệt là nướu răng cũng là nguyên nhân phổ biến gây mùi hôi hơi thở. Nếu kéo dài lâu dần sẽ hình thành cao răng, đánh răng cũng không thể nào loại bỏ sạch được cao răng khiến cho đồ ăn, vi khuẩn có thể tích tụ lại ở đó và gây hôi miệng.
- Ăn nhiều đồ ăn thức uống có mùi
Thường xuyên ăn các loại thức ăn nặng mùi như hành, tỏi và cá cũng là nguyên nhân khiến cho hơi thở có mùi, có thể kéo dài đến vài giờ sau khi bạn đánh răng.
- Do thói quen hút thuốc lá
Thường xuyên hút thuốc lá sẽ làm khô miệng. Miệng bị khô sẽ làm cho hơi thở phát ra mùi hôi càng nặng hơn.
- Dạ dày có vấn đề hoặc do quá trình ăn kiêng
Đôi khi gặp các vấn đề về tiêu hóa như trào ngược dạ dày, lở loét dạ dày cũng làm cho hơi thở có mùi khi ợ hơi. Ngoài ra chế độ ăn kiêng cũng có thể gây ketosis – một tạng thái đốt cháy chất béo cũng tạo ra mùi hôi hơi thở. Thom mieng breath pearls cua Uc

Làm thế nào để giảm mùi hôi hơi thở?​


nguyen-nhan-hoi-tho-co-mui-hoi.jpg

Một trong những cách làm hiệu quả nhất để giảm mùi hôi hơi thở đó chính là vệ sinh răng miệng sạch sẽ hằng ngày bằng các loại kem đánh răng chứa flour. Nên đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày và đánh khoảng 2 phút/ lần sau mỗi bữa ăn. Khi đánh răng, đừng quên chải lưỡi nhé vì đây là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn ẩn và các mảnh vụn thức ăn sót lại trong nước bọt.
Ngoài ra để giảm mùi hôi hơi thở nên kết hợp sử dụng viên uống thơm miệng Breath Pearls của Úc 50 viên. Sản phẩm được tinh chất từ các thành phần tự nhiên như tinh chất bạc hà, dầu mùi tây làm giảm mùi hôi răng miệng, mùi hôi hơi thở từ nơi khởi phát giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.
Hi vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân của hơi thở có mùi là do đâu, từ đó tìm được giải pháp cải thiện mùi hôi hơi thở hiệu quả để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống!
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 

Attachments

  • nguyen-nhan-hoi-mieng.jpg
    nguyen-nhan-hoi-mieng.jpg
    28.6 KB · Lượt xem: 0
  • nguyen-nhan-hoi-tho-co-mui-hoi.jpg
    nguyen-nhan-hoi-tho-co-mui-hoi.jpg
    127.1 KB · Lượt xem: 0
Top