Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa anh thảo có tác dụng gì? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Hoa anh thảo đã được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy mà các sản phẩm chiết xuất từ dầu hoa anh thảo được sử dụng dùng ngày rộng rãi và phổ biến hơn. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu Hoa anh thảo có tác dụng gì mà lại được các chị em yêu thích đến thế nhé!


Tinh dầu hoa anh thảo là gì?​

Từ lâu, tinh dầu hoa anh thảo đã được sử dụng như một loại dược liệu vì những lợi ích to lớn mà nó mang đến cho sức khỏe con người. Mặc dù vậy nhưng rất ít người biết được thực chất tinh dầu hoa anh thảo là gì và được chiết xuấ từ đâu?
Tinh dầu hoa anh thảo là sản phẩm của phương pháp ép lạnh hạt. Tinh dầu hoa anh thảo còn được biết đến với tên gọi là Evening primrose essential oil. Tinh dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ hoa anh thảo chứa Omega 6 và GLA (axit gamma linolenic) là những chất rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể chúng ta.

Hoa anh thảo có tác dụng gì?​

hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi.jpg

- Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể
Trong thành phần dầu hoa anh thảo có chứa có chứa GLA – một axit béo thiết yếu mà cơ thể người không tổng hợp được. Vì thế chỉ có thể bổ sung thông qua các loại thực phẩm. Ngoài ra, hoa anh thảo Úc còn hỗ trợ duy trì và phát triển chức năng trí não nhờ Omega-6.
- Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh
Đây là một trong những công dụng nổi bật của hoa anh thảo. Thảo dược này có khả năng làm dịu các cơn đau, giảm các triệu chứng liên quan đến tiền mãn kinh ở phụ nữ. Cải thiện nội tiết tố giúp chị em có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
- Cải thiện tình trạng mụn trứng cá
Sự mất cân bằng hormone trong cơ thể là nguyên nhân chính dẫn đến nổi mụn trứng cá ở giai đoạn dậy thì và trưởng thành. Đặc biệt là ở phái nữ, khi đến các chu kỳ kinh nguyệt thường xuất hiện mụn trứng cá trên mặt. Dầu hoa anh thảo có tác dụng cân bằng nội tiết tố, ổn định hormone trong cơ thể giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá trên da mặt.
Sử dụng dầu hoa anh thảo mỗi ngày là cách để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ an toàn và hiệu quả. Chị e. nên có trong tủ thuốc gia đình mình.

Tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt?​


tinh-dau-hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi.jpg

Với những lợi ích to lớn, dầu hoa anh thảo ngày càng được sử rộng rãi trong đời sống con người. Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại tinh dầu hoa anh thảo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng là tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc. Hộp 190 viên chị em có thể dùng trong vài tháng.
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc là nguồn cung cấp acid béo Omega-6 và GLA dồi dào. Hỗ trợ chống oxi hóa, được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện các triệu chứng tiền kinh nguyệt, nội tiết tố nữ. Sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên cho nên dùng được cho trẻ em đặc biệt là các em gái
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai.
Sau khi tìm hiểu và biết được Hoa anh thảo có tác dụng gì thì hãy dành cho bản thân mình sự chăm sóc tốt nhất bằng cách lựa chọn một sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo sử dụng đều đặn mỗi ngày bạn nhé!
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 

Attachments

  • tinh-dau-hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi.png
    tinh-dau-hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi.png
    63.2 KB · Lượt xem: 0
  • tinh-dau-hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi.jpg
    tinh-dau-hoa-anh-thao-co-tac-dung-gi.jpg
    264.3 KB · Lượt xem: 0
Top