Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị chuyển mạch Switch Cisco hoạt động ở lớp 2

ANBINHNET

Well-known member
Module quang có thể cắm yếu tố hình dạng nhỏ (SFP) là một trong những con ngựa của mạng hiện đại. Các thiết bị có thể hoán đổi cho nhau này được thiết kế để đi vào cổng SFP của bộ định tuyến và bộ chuyển mạch của bạn để cung cấp một loạt các đầu vào ngoài các đầu vào được hỗ trợ trực tiếp bởi switch. SFP chuẩn có thể với một chi phí nhỏ, tránh được một nâng cấp lớn hơn nhiều nếu bạn kết thúc với một trường hợp nối cáp sai.

Điều tốt nhất về SFP module quang là hầu hết thời gian có thể hoán đổi được. SFP có thể được đưa vào và ra khỏi thiết bị mạng theo ý muốn, cho phép "cấp phụ" nhanh chóng và dễ dàng (trái ngược với cấp cao) khi nhu cầu kết nối của bạn thay đổi. Phần cứng của bạn sẽ tự động cấu hình lại dựa trên SFP được cắm.

apii6apkv__34650.1545321264.500.750.jpg

Cisco module 10g là gì?

Switch Cisco là thiết bị gì? Switch mạng Cisco một thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong các hệ thống mạng viễn thông hiện nay. Switch Cisco mạng còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như bộ chuyển mạch hay thiết bị chuyển mạch mạng.

Thiết bị chuyển mạch Switch Cisco hoạt động ở lớp 2 của mô hình OSI. Switch Cisco mạng có khả năng kết nối nhiều Segment với nhau dựa trên số cổng của Switch Cisco. Bộ chuyển mạch cũng học thông tin của mạng thông qua các gói tin mà nó nhận được từ các máy trong một mạng. Tử các thông tin này bảng Switch Cisco sẽ được xây dựng và các gói tin sẽ đến đúng địa chỉ.

Thiết bị chuyển mạch có 2 đặc điểm nổi bật đó là chuyển các khung dữ liệu từ nguồn đích và xây dựng các bảng Switch Cisco.

Switch Cisco có thể kết nối thẳng đế với máy tính nguồn, đích cũng như các thiết bị nối chuyển khác dùng chung một giao thức.

Bộ chuyển mạch tách biệt giao thông trên từng đoạn mạng​

Ethernet Switch Cisco chia hệ thống mạng ra thành các đơn vị cực nhỏ gọi là microsegment. Các segment như vậy cho phép các người dùng trên nhiều segment khác nhau có thể gửi dữ liệu cùng một lúc mà không làm chậm các hoạt động của mạng.

Bằng cách chia nhỏ hệ thống mạng, sẽ làm giảm số lượng người dùng và thiết bị cùng chia sẻ một băng thông. Mỗi segment là một miền đụng độ riêng biệt. Switch Cisco giới hạn lưu lượng băng thông chỉ chuyển gói tin đến đúng cổng cần thiết dựa trên địa chỉ MAC Lớp 2.

Tăng lượng băng thông cho người dùng​

Tăng nhiều hơn lượng băng thông dành cho mỗi người dùng bằng cách tạo ra miền đụng độ nhỏ hơn. Thiết bị chuyển mạch Switch Cisco bảo đảm cung cấp băng thông nhiều hơn cho người dùng bằng cách tạo ra các miền đụng độ nhỏ hơn.

Bộ chuyển mạch chia nhỏ mạng LAN thành nhiều đoạn mạng (segment) nhỏ và mỗi segment này là một kết nối riêng giống như một làn đường riêng 100 Mbps. Mỗi server có thể đặt trên một kết nối 100 Mbps riêng.

Trong các hệ thống mạng hiện nay, Fast Ethernet Switch Cisco được sử dụng làm đường trục chính cho mạng LAN, còn Ethernet Switch Cisco, Ehternet Hub hoặc Fast Ethernet Hub được sử dụng kết nối xuống các máy tính. Khi các ứng dụng mới như truyền thông đa phương tiện, video hội nghị… ngày càng trở nên phổ biến hơn thì mỗi máy tính sẽ được một kết nối 100 Mbps riêng vào Switch Cisco.

Trang xem thêm: Ciscochinhhang.com

Ưu điểm nổi bật của Switch Cisco chính hãng chính là chất lượng vượt trội của nó so với các sản phẩm của những hãng khác. Switch Cisco có thể được hoạt động liên tục 24/24 ở công suất cao trong suốt nhiều năm mà không bị hư hỏng. Đây là điều mà những sản phẩm tương tự của các hãng khác không thể làm được.
 
Top