Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao bắt buộc tự động hóa công việc bằng Máy mài

caonguyennui86

Junior Member
Tại sao bắt buộc tự động hóa công việc bằng Máy mài


tại sao phải tự động hóa công tác bằng Máy mài

người nào cũng đã nhận thấy , vấn đề phản ứng nhất của công tác mài đó là vấn đề môi trường làm cho việc cực kỳ độc hại , có các hạt mài và bụi phát sinh từ thời kỳ mài gồm hầu hết loại thể trong khoảng bụi nhôm , bụi thép , nơi bụi si mê , Mg .... phối hợp cùng sở hữu keo của bánh mài tạo nên các lớp bụi dẻo , dính bám chặt vào hệ thống hô hấp của con người.

thỉnh thoảng ở đâu đấy , mang các doanh nghiệp với điều kiện người ta cũng đã đầu cơ những hệ thống hút bụi năng suất lớn , thậm chí cả các hệ thống điều hòa kinh khủng , nhưng ai cũng hiểu rằng để hút được phần nhiều bụi trong phân xưởng và cấp được 1 lượng khí sạch và mát vào đủ phân xưởng thì không khác gì đốt account của tổ chức.

Cũng do môi trường làm cho việc khắc nghiệt , thao tác phức tạp mà chất lượng sản phẩm lúc nào cũng không đạt mong chờ , nhiều lúc tỷ lệ hàng bắt buộc quay lại dây chuyền để tu sửa tới 15% hay thậm chí còn cao hơn nữa . máy mài cnc Nhất là đối có các sản phẩm đã qua thời kỳ xử trí hoàn thiện bề mặt như sơn phủ hay mạ thì tổn thất thực sự là một Báo cáo đáng ngại.

Rồi cũng do môi trường làm việc khắc nghiệt mà việc điều hành công suất cần lao luôn là một thách thức đối với các người quản lý Toàn tập nhất , thông thường khó mang phân xưởng nào đạt năng suất cung cấp trên 75% , đối mặt mang các viên chức sẵn sàng bỏ việc ví như bị thúc ép đạt tiến độ thì quả là cạnh tranh cho các quản đốc phân xưởng .

đề cập về giá thành cũng là một đề tài đa dạng tập , tập thứ 1 là lương nhân công tăng đều hàng năm , tập vật dụng 2 là tầm giá công cụ vật tư cho mài cũng khôn xiết phổ biến , tập vật dụng 3 là hàng hỏng gây tổn thất chi phí , và cuối cùng là tiến độ phân phối không đạt làm cho tác động nơi uy tín doanh nghiệp , mất người mua cũng là 1 tổn thất kinh khủng .
http://bit.do/hoa-cuoi-cam-tay

cac-cum-truc-quan-trong-tren-may-cnc-1.jpg



Tính kinh tế

điểm cộng của máy dụng cụ CNC

Máy mài CNC với những ưu điểm sau:

mang máy phương tiện CNC, nhờ tốc độ gia công cao cũng như mùa gia công cơ bản, thời điểm phụ, thời gian chuẩn bị và thời gian kết thúc ở máy rẻ, người ta đạt được hiệu suất cần lao cao. những yếu tố ảnh hường sau đây công dụng đặc thù đến điều này:

Lập trình trực tiếp trên máy dụng cụ nhờ chức năng đặc biệt nhập bằng tay.

trách nhiệm lập trình được chuyền đến một phòng ban chuẩn bị phân phối. an toàn lao động khi làm việc với máy CNC Nguyên nguyên liệu, công cụ được chuẩn bị sẵn sàng và sản xuất đúng hạn tại chỗ làm cho việc của Máy mài.

Trong trường hợp gia công lặp lại, chương trình đặc biệt của yếu tố gia cõng được lưu trữ dưới dạng chương trình con.

tuyệt vời hoá chương trình NC trong hệ điều khiển.

Mô tà hình dáng vật gia công bằng các dữ liệu hình học thuần tuý.

Chạy dao tự động cho tới lúc đạt được kích thước đề nghị.

Tự động vận hành toàn bộ những tính năng cùa máy và can thiệp trực tiếp lúc trông thấy lỗi và nhiễu.

Giám sát tự động quá trinh cung ứng bằng chính hệ điều khiển CNC (đo, rà soát tự động).

Sừ dụng đa dạng công cụ trong các hệ thống giữ phương tiện gia công.

có thể chuần bị trước công cụ gia công bên ko kể máy mà ko ành hường nơi mùa chạy máy.

Chất lượng chi tiết gia công không thay đổi và it phế liệu.

Độ chính xảc gia công cao nhờ cáp chính xác của máy cao (độ chuẩn xác đo 1/1000 mm).

thời điểm gia cõng rẻ nhờ tổ chức sàn xuất và hài hòa rẻ hơn những bước công việc phân tán.

Hệ số sử dụng máy cao nhờ cách vận hành máy.

Độ linh họat sàn xuất được cải thiện nhờ hệ thống gia công, dẫn tới quá trinh phân phối tối ưu cho lô nhò cũng như cô đơn sở hữu độ phức tạp cao.

phạm vi áp dụng của máy dụng cụ CNC

hiệu suất nâng cao lên;

Độ phức tạp và độ chinh xác gia công tăng lên;

Máy công cụ CNC;

Máy cõng cụ thông thướng.

Điều kiện lúc bằng máy công cụ CNC

Để vận hành và lập trình cho máy công cụ CNC người sử dụng máy cần có trình độ . Do tốc độ gia công CNC cao hơn phần nhiều bắt buộc những Tổng hợp với được trong khoảng gia công trên máy thường ngày công nhân ko thề với sang áp dụng cho Máy mài CNC tự động mà không được bổ dưỡng thêm về kiến thức.
 
Top