Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Thua lượt trận cuối, U17 SLNA sớm phải gặp U17 PVF

seogiaminh

Well-known member
Không có được kết quả tốt trước Nutifood, U17 SLNA kết thúc vòng bảng giải U17 quốc gia với vị trí nhì bảng, qua đó phải chạm trán U17 PVF ở bán kết.

Xem thêm: keo ca cuoc bong da

Trước khi lượt trận cuối của bảng B diễn ra, bảng A đã khép lại với ngôi đầu thuộc về PVF, vị trí thứ hai thuộc về HAGL. Với kết quả này, SLNA và Nutifood sẽ có cơ hội chọn đối thủ ở vòng bán kết khi chạm trán nhau tại lượt đấu cuối. Tuy nhiên nhiệm vụ với đội bóng xứ Nghệ sẽ khó hơn một chút khi họ buộc phải thắng nếu muốn tránh PVF.

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Nutifood chỉ cần hòa là chắc chắn giữ ngôi đầu. Trước trận này Nutifood là đội được đánh giá cao hơn, đặc biệt sau màn trình diễn thuyết phục ở trận gặp Sài Gòn. Dù chơi thiếu người nhưng họ vẫn giành chiến thắng nhờ siêu phẩm của em họ Công Phượng.

U17 SLNA thất bại trước U17 Nutifood

Trận đấu giữa SLNA và HAGL ở vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào ngày 26/9 tới trên sân Vinh sẽ chào đón một cầu thủ trở về mái nhà xưa. Đây là lần gặp lại nhau đầu tiên kể từ khi cái tên này rời đi.

Là đội cần chiến thắng hơn, ngay sau tiếng còi khai cuộc, SLNA đã cố gắng đẩy đội hình lên tấn công. Tuy nhiên lối chơi kiểm soát bóng khó chịu của đoàn quân Graechen khiến SLNA rất khó khăn triển khai bóng theo ý muốn.

SLNA để thủng lưới trước, khi thủ thành Văn Tấn mắc sai lầm nghiêm trọng khi phán đoán không tốt để Khánh Duy đánh đầu mở tỷ số. Ít phút sau, Cao Hoàng Minh liên tiếp ghi 2 bàn giúp Nutifood dẫn trước 3-0.

Sang hiệp 2, U17 Học viện Nutifood tiếp tục có bàn thắng thứ 4 ở phút 54 do công của Quốc Việt sau một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt. Đến phút 60, U17 SLNA có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4 sau một pha phản công nhanh. Văn Bắc là người lập công.

Có bàn thắng, U17 SLNA thi đấu quyết tâm hơn nhưng cũng chỉ có thêm được bàn thắng nữa ở phút 83 do công của Văn Bách. Giành chiến thắng 4-2, U17 Học viện Nutifood nhất bảng B và sẽ gặp U17 HAGL (đội nhì bảng A) ở vòng bán kết. Trong khi đó, U17 SLNA sẽ đối đầu U17 PVF ở trận bán kết còn lại.

CLB Sông Lam Nghệ An sẽ nhận được nguồn ủng hộ cực lớn từ các cổ động viên ở cuộc so tài với HAGL tới đây khi sân Vinh được phép mở cửa đón khán giả.

U17 SLNA gặp U17 PVF ở bán kết

Chạm trán chủ nhà U17 PVF ở bán kết sẽ là thử thách đầy khó khăn của U17 SLNA, bởi PVF luôn có lực lượng cầu thủ trẻ rất chất lượng trong nhiều năm trở lại đây. Nếu vượt qua U17 PVF, U17 SLNA có khả năng không nhỏ sẽ gặp lại U17 Nutifood trong trận chung kết.

Trận bán kết 1 giữa U17 SLNA và U17 PVF sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/9, cùng ngày, vào lúc 18h00 là trận bán kết 2 giữa U17 Nutifood và U17 HAGL.
 
Top