Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lắp đặt máy lạnh âm trần Midea cho văn phòng

trinhtrieuan123

Well-known member
Là đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh âm trần Midea qua nhiều năm , chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách khi có nhu cầu thi công máy lạnh cho công ty, văn phòng hay toàn nhà lớn. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cũng vật dụng, thiết bị lắp đặt chuyên dụng, phụ kiện chính hãng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Ưu điểm nổi trội khi lắp đặt máy lạnh âm trần Midea
  • Với thiết kế vuông điển hình của máy lạnh âm trần, Midea có phần máy làm mát được lắp chìm hẳn vào bên trong tường. Điểm này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian của văn phòng, giúp bạn thoải mái bày trí theo các phong cách khác nhau mà không bị lấn chiếm diện tích. Đây cùng là ưu điểm giúp máy lạnh âm trần Midea tiết kiệm diện tích cho không gian của bạn.
  • Một ưu thế của điều hòa âm trần Midea là khả năng làm mát nhanh nhờ 4 cửa thổi gió theo 4 hướng khác nhau, cánh quạt đảo gió tự động phân phát hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng rộng lớn. Vì vậy mà dù công suất máy lạnh Midea có lớn nhưng không gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ quá nhiều ở các vị trí khác nhau trong phòng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người.
  • Gồm có hai bộ cảm biến nhiệt lạnh đi kèm một cục nóng. Nhờ các thành phần này, điều hòa âm trần Midea có thể giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh các thông số kỹ thuật như: hướng gió, độ khô/ ẩm của không khí trong phòng, tốc độ quạt gió, gió tự nhiên, …
  • Để lắp đặt máy lạnh âm trần Midea, các vị trí lắp đặt cần được lên cố định từ trước, tuy nhiên, việc này không hề ảnh hưởng quá lớn trong quá trình sử dụng vì máy điều hòa Midea tháo lắp rất dễ dàng nên việc vệ sinh hay sửa chữa điều hòa diễn ra rất đơn giản.
  • Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế gọn nhẹ thì việc vệ sinh rất thuận tiện, bạn nên thường xuyên vệ sinh để giúp điều hòa không bị bám bụi, động cơ hoạt động tốt và bền lâu hơn.
Qua nhiều năm thi công-lắp đặt máy lạnh âm trần Midea và nhiều dòng máy lạnh âm trần khác cho các công trình lớn nhỏ trong thành phố, Triều An luôn đi đầu về tiến độ thi công, số lượng máy bán ra và đạt nhiều giải thưởng


>>Ngoài ra dịch vụ đi âm đường ống đồng của cty cũng được nhiều nhà thầu lựa chọn:




Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM


Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình

Hotline: 0909 629 980 Mr Công
Email: [email protected]

web: www.maylanhtrieuan.com
 
Top