Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm Quản lý thiết bị y tế.

anh123

Well-known member
I. Giới thiệu Phần mềm Quản lý thiết bị y tế SThink
Thiết bị y tế là một loại hàng hóa quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Do đó việc quản lý kinh doanh và phân phối sản phẩm đòi hỏi hết sức nghiêm ngặt. Trong đó, yêu cầu quản lý khắt khe nhất là từ quy trình quản lý nhập hàng, lưu kho đến các chi tiết về số lô, số size, hạn dùng hay xuất xứ sản phẩm, hệ thống phân phối,… Những yêu cầu đó đòi hỏi phần mềm quản lý thiết bị y tế không chỉ có những phân hệ được sử dụng phổ biến mà cần phải được thiết kế riêng các phân hệ phù hợp với đặc thù ngành và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp dược cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ y tế, tổ chức y tế thế giới,…

Phần mềm quản lý thiết bị y tế STHINK ra đời đáp ứng được các yêu cầu quản lý doanh nghiệp. Sau đó được khảo sát và lập trình riêng cho phù hợp với từng đặc thù của doanh nghiệp. Đây cũng là phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

II. Sơ đồ quy trình phần mềm quản lý thiết bị y tế SThink
So-do-quy-trinh-phan-mem
Sơ đồ quy trình phần mềm
III. Ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý SThink
1. Giải pháp công nghệ phần mềm quản lý thiết bị y tế phù hợp quy mô công ty vừa và lớn
Không như những phần mềm đóng gói các tính năng, nghiệp vụ, quản trị khách hàng. Các công ty sẽ được SThink khảo sát và lập trình riêng cho phù hợp với từng đặc thù của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp phục vụ tốt hơn về mặt quản lý và chăm sóc khách hàng.
Một hệ thống bảo mật chặt chẽ, phân quyền và quản lý người sử dụng chi tiết tới từng thao tác chức năng, đảm bảo độ tin cậy và tính an toàn cao cho dữ liệu.
Tinh-bao-mat
Tính bảo mật
2. Hỗ trợ ra quyết định chính xác
Báo cáo dạng truy vấn số liệu nhiều dạng tổng hợp và phân tích số liệu theo nhiều chiều khác nhau.
Giúp nhà quản trị trong việc điều hành và phân tích số liệu nhanh chóng, chính xác. Sau đó định hướng kế hoạch cho tương lai nhằm mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.
3. Làm việc mọi lúc, mọi nơi qua internet
Cho phép người dùng truy cập dữ liệu công ty từ xa tùy theo phân quyền của từng người dùng.
4. Xử lý đa tuyến
Vận hành được nhiều màn hình nghiệp vụ tại 1 thời điểm, có thể xem báo cáo ngay khi đang nhập chứng từ.
Khi cần chỉnh sửa có thể ngồi bất cứ máy nào mà không cần ngừng chương trình.
Tính năng tìm kiếm thông minh, có thể tìm bất cứ trường nào tùy người sử dụng cài đặt.
...xem tiep....https://sthink.com.vn/phan-mem-quan-ly-thiet-bi-y-te-dung-thu-mien-phi-nhanh.html
 
Top