Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin cho bạn các sản phẩm của van nước minh hòa bây giờ

hungvietuc1

Junior Member
Chúng tôi luôn đảm bảo mặt hàng van nước minh hòa đạt chất lượng và giá thành tốt nhất. Dòng sản phẩm được chế tạo với vật liệu & vật liệu đảm bảo theo đúng quy trình của C.ty. Tất cả dòng sản phẩm van nước minh hòa đều được kiểm soát nghiêm ngặt về thành phần hợp kim của vật liệu đầu vào and trước khi đưa ra thị trường đều được thử nghiệm ngặt nghèo về sức ép làm việc nhằm đảm bảo chất lượng & độ an toàn cho người mua. Chính vì thế mà các nhà máy nước sạch, những đơn vị thành lập lớn… đều đã tin dùng và sử dụng van nước minh hòa từ lâu năm nay.
mặt hàng van nước minh hòa được chế tạo theo công nghệ châu Âu, chuẩn mức BS 5154:1991, đồng hồ đo lưu lượng nước theo chuẩn mức ISO 4064, dây chuyền chế tạo tiên tiến với gần 500 thiết bị tự động, Bán tự động thế hệ mới nhập khẩu. Được quản trị vận hành bởi đội ngũ kỹ sư & công nhân kỹ thuật lành nghề. Với việc tuân thủ chặt chẽ quy trình kiểm soát chất lượng theo chuẩn mức ISO 9001 - 2015 doanh nghiệp đã tạo thành các mặt hàng van, vòi, phụ kiện đạt tiêu chí nước ngoài, được Bộ Công thương cấp giấy chứng nhận là mặt hàng sản xuất trong nước hoàn toàn tu chỉnh hàng nhập khẩu. Van nước minh hòa được tạo từ hợp kim đồng dập theo tiêu chuẩn Châu Âu EURO.

Van bi đồng là loại van bi được làm bằng đồng. Chúng thường cách dùng tại trong số hệ thống đường ống có kích thước nhỏ từ DN15 – DN50. Van hay sử dụng trong những khối hệ thống nước sạch, khối hệ thống không có các hóa chất ăn mòn hóa học. Van có phần tay gạt bằng inox để đảm bảo độ chắc chắn khi vân hành and chống gỉ. Phần tay được gói nhựa giúp bảo vệ tay người vận hành. Ngoài van đồng tay gạt, bạn còn có van bi đồng tay bướm.
van-cau-hoi-dong-miha.png
Van đồng đều có được cách dùng trong một loạt các ứng dụng & thị trường. Ví dụ như truyền tải và lưu trữ, giải quyết khí, công nghiệp, and nhiều hơn thế. Van bi cung cấp khả năng bảo vệ rò rỉ đáng niềm tin. Đặc biệt hữu dụng trong các ứng dụng khí. Van bi có bớt áp suất thấp và đều có mở and đóng một cách mau chóng.
Một loạt những nguyên liệu thành lập, chọn lựa cắt and thiết kế làm cho những van cực kì linh hoạt. Van bi, ví dụ như van bi ngầm RING-O, hay được sử dụng trong mỗi áp dụng ngầm trên đa tạp yên cầu sống lâu lâu bền hơn tại áp suất cao. Van bi được cách dùng trong mỗi áp dụng ướp đông, nơi khí nén phải được giữ ở nhiệt độ ổn định để có thể chuyển di hiệu quả.
Van bi đồng rất đa dạng mẫu mã về nguồn gốc xuất xứ như van bi Miha, Sanwa, Bueno cùng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Van đồng đóng mở nhanh, thường cách dùng nhiều trong mỗi khối hệ thống gia dụng, trong mỗi khu căn hộ. Van bi ren đồng được dùng cho các hệ thống áp suất thấp và không có các hóa chất ăn mòn. Đối với những trường hợp áp suất and nhiệt độ cao các bạn thường cách dùng van bi inox.
theo đó, trung bình trong khoảng thời gian từ 2 - 4 tháng đội ngũ kỹ thuật của Minh Hòa lại ban hành sản phẩm mới đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Theo thống kê, mỗi năm Minh Hòa cung cấp cho thị trường trong nước hơn 12 triệu sản phẩm van vòi, linh phụ kiện, đồng hồ đo lượng nước các loại. Nhu cầu thị trường còn rất rộng lớn, đa dạng mẫu mã hóa mặt hàng & đảm bảo chất lượng luôn là bài toán được đặt ra cho C.ty chuyển động tại lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, nhất là sản phẩm van vòi. Điều này không những cho biết thêm nhu cầu rất rộng lớn của thị trường, mà còn thấy được quy mô sale tương tự như uy tín thương hiệu mà Minh Hòa đã thành lập được ở gần 25 năm qua. Cùng với đà tăng trưởng của ngành thành lập, van vòi Minh Mòa càng có khá nhiều thời cơ để chứng tỏ chỗ đứng thương hiệu trên thị trường ở nước tương tự như tiếp tục đoạt được những thị trường quốc tế mới.
 
Top