Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống trà xanh hỗ trợ giảm cân an toàn thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Trà xanh được biết đến là một trong những món đồ uống rất tốt cho sức khỏe con người. Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp, nếu sử dụng đúng còn hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn khá hiệu quả đấy. Tinh chất trà xanh ICCG giúp hỗ trợ tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân. Vậy cách Uống trà xanh hỗ trợ giảm cân an toàn như thế nào, dành ít thời gian tìm hiểu để có thêm nhiều phương pháp giảm cân tốt cho sức khỏe nhé!


Một số lợi ích tuyệt vời của trà xanh đối với sức khỏe​

uong-tra-xanh-ho-tro-giam-can-an-toan-1.jpg

Các chế phẩm của trà xanh từ lá trà, nước trà hay tinh chất trà xanh đều mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe:
- Các hoạt chất có trong trà xanh giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm lượng mỡ tích tụ lâu năm, uống trà xanh là cách được nhiều người sử dụng để giảm cân, giữ dáng hiệu quả.
- Uống trà xanh mỗi ngày còn giúp giảm stress, bớt căng thẳng sau những ngày lao động và làm việc mệt mỏi.
- Trà xanh vốn an toàn cho sức khỏe nên việc uống trà xanh mỗi ngày không gây hại cho cơ thể ngược lại còn giảm căng thẳng đầu óc, sảng khoái, yêu đời.

Có nên uống trà xanh để giảm cân không?​

uong-tra-xanh-giup-giam-can-an-toan-hieu-qua.jpg

Từ xa xưa, trà xanh đã được dùng như một “vị thuốc an thần”, uống để thư giãn cơ thể, đầu óc rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong thành phần trà xanh có chứa caffein và epigallocatechin gallte (EGCG) giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Lượng caffein có trong trà xanh ở mức vừa phải nên khi sử dụng để giảm cân lâu dài không gây tác dụng phụ mà còn rất có lợi cho sức khỏe giúp đầu óc minh mẫn, không gây mệt mỏi trong ngày.
Đó cũng chính là lý do tại sao các sản phẩm hỗ trợ giảm cân được chiết xuất từ trà xanh như viên giảm cân trà xanh Green Tea Fat Burner của Mỹ lại ngày càng được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Viên uống giảm cân Green Tea có thể dùng được cho cả nam lẫn nữ, với mức giá vừa phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng, được đánh giá cao về hiệu quả giảm cân và hỗ trợ chống oxi hóa tốt.

Cách uống trà xanh hỗ trợ giảm cân an toàn​

Để trà xanh phát huy tối đa công dụng giảm cân cần phải lưu ý thời điểm uống và liều lượng uống sẽ giúp cân nặng cải thiện đáng kể.
- Uống trà xanh giảm cân khi nào?
Thời điểm tốt nhất để uống trà xanh hoặc các loại thực phẩm giảm cân từ trà xanh là trước hoặc sau bữa ăn 30 phút để làm giảm khả năng hấp thụ protein và chất béo vào cơ thể. Từ đó làm giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.
- Nên uống lượng trà xanh như thế nào?
Mặc dù trà xanh rất tốt cho sức khỏe xong khi dùng để giảm cân cũng phải lưu ý bổ sung đúng liều lượng cho từng lần uống, tránh bổ sung tùy tiện làm ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân. Đặc biệt đối với phụ nữ trong giai đoạn cho bé ti trước khi dùng bất kì sản phẩm giảm cân nào thì cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ và tìm hiểu kĩ cách giảm mỡ bụng sau sinh để không làm ảnh hưởng đến em bé.
Như vậy, để trà xanh phát huy tối đa công dụng giảm cân chỉ nên uống tối đa là 3-4 tách/ ngày kết hợp với uống nhiều nước lọc, hạn chế ăn tinh bột, tăng cường luyện tập thể dục thể thao để cải thiện cân nặng nhanh chóng hơn nhé.
Bạn đang tìm kiếm cách giảm cân từ thiên nhiên nhanh chóng, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe thì Uống trà xanh hỗ trợ giảm cân an toàn là phương pháp giảm cân rất đáng để trải nghiệm.
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top