Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trận thua kinh hoàng của Man City ngay trên sân nhà

babyshark

Well-known member

Man City thua kinh hoàng Leicester 2-5 trên sân nhà, khiến Pep Guardiola trải qua ác mộng chưa từng có trong sự nghiệp.​

Man City khởi đầu mùa giải 2020-21 bằng trận thắng thuyết phục trên sân Wolves, và loại Bournemouth ở League Cup với đội hình B.

Nathan Ake rút ngắn tỷ số xuống 2-4 cho Man City, nhưng Leicester nhanh chóng dập tắt ti le cuoc tinh thần của đội chủ nhà. Lần này là cú sút phạt 11m của Tielemans.

Một trận đấu thảm họa về mọi mặt của Cityzens, về tinh thần lẫn chiến thuật. Các vị trí trên sân gây thất vọng nặng nề, trong khi Kyle Walker, Eric Garcia và Mendy trực tiếp gây ra phạt đền.Tuy nhiên, những gì tích cực chỉ tồn tại trong vỏn vẹn 1 tuần, để rồi vòng 3 Premier League là thảm họa với thầy trò Pep Guardiola.





Trên sân nhà Etihad, Man City chỉ cần 4 phút để mở tỷ số ty le keo trước Leicester, nhờ pha làm bàn của Mahrez.

Nhiều người nghĩ đến kịch bản đội chủ nhà sẽ áp đảo. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn vượt ra khỏi tầm khống chế của Man City.

Jamie Vardy "nổ hat-trick" để đưa Leicester ngược dòng dẫn 3-1, với 2 trong đó được ghi từ chấm 11m. Các bàn thắng thứ 2 và 3 của anh được thực hiện chỉ trong vỏn vẹn 4 phút.

Lần thứ 2 Vardy ghi hat-trick vào lưới Man City của Pep Guardiola. Đây là điều không một cầu thủ nào khác làm được.

James Maddison góp vào bữa tiệc bàn thắng với cú sút xa tuyệt đẹp, khi không phấp vẫn sự phản ứng nào từ cầu thủ đối phương.
 
Top