Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Dàn tân binh ngôi sao có thể tạo nên mùa giải Ngoại hạng Anh đặc biệt hơn

seogiaminh

Well-known member
Tín đồ túc cầu mong chờ ba đội bóng mới lên hạng là Leeds United, West Brom, Fulham thi đấu bùng nổ, khuynh đảo, hay đơn giản là đem tới gia vị hấp dẫn hơn cho giải đấu Ngoại hạng Anh mùa mới được độc quyền trực tiếp trên K+.

Xem thêm: Ca cuoc the thao

Cá tính mạnh hứa hẹn khuynh đảo Ngoại hạng Anh

Leeds United chắc chắn là cái tên nổi bật nhất trong ba tân binh của Ngoại Hạng Anh năm nay, bên cạnh West Brom và Fulham. Sau 16 năm trở lại, đội bóng tượng đài một thời được kỳ vọng nhiều nhất, phần lớn bởi thuyền trưởng đặc biệt Marcelo Bielsa - vốn nổi tiếng với tính cách nóng nảy, luôn đòi hỏi cao trong công việc.

Nhà báo Trần Minh (Bình Bồng Bột) chia sẻ trong chương trình đồng hành “Đội Tuyển Tôi Yêu” (Best Team) phát sóng vào tối Thứ Hai hàng tuần độc quyền trên K+: “Leeds như một đội bóng có linh hồn. Nhìn Leeds đá với Liverpool ở vòng đầu tiên, tôi nhớ lại Leeds của những năm 2000, của những Nigel Martyn, Rio Ferdinand, Jonathan Woodgate, Mark Viduka…Tôi theo dõi Bielsa từ rất lâu và nhận thấy tư tưởng của ông đồng nhất với chất của Leeds ngày xưa”.

Chiến lược gia người Argentina cũng là nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất với bình luận viên (BLV) Bá Phú của K+ khi anh nhận định: “Tôi quan tâm đến Leeds từ năm 2018 khi Bielsa nhận lời dẫn dắt CLB này, sau mỗi năm tôi đều thấy đội bóng này có những bước phát triển rõ nét. Một đội bóng có cách chơi “điên cuồng”, một HLV “dị biệt” chắc chắn đem lại sự thích thú cho khán giả yêu bóng đá”.

Theo thứ tự tiềm năng của ba CLB, anh đánh giá khả năng gây bất ngờ tại mùa giải năm nay lần lượt là Leeds United, Fulham, West Brom.

HLV Bielsa đưa Leeds United trở lại đáng gờm

Ngoài bản hợp đồng đắt giá Rodrigo, Leeds United sở hữu nhiều cái tên có chất lượng, trải đều khắp ba tuyến, đó là Kiko - cựu thủ thành từng thi đấu 43 trận cho Real Madrid, hai hạt nhân Pablo Hernandez và Patrick Bamford bên cạnh ngôi sao trẻ tuyển Anh Kalvin Philips.

Nhận định về tân binh Ngoại Hạng Anh sau màn thể hiện đầu tiên, BLV Hoàng Anh Quân (K+) cho biết: “Leeds đá hay, có bản sắc, xử lý cá nhân ổn, nhưng hơi ngây ngô ở phòng ngự, cái sự ngây ngô của thập kỷ 90”. Giống như Leeds United, tân binh West Brom cũng sở hữu HLV cá tính là chiến lược gia người Croatia - Slaven Bilic.

BLV Anh Quân (K+) cũng đánh giá ông Bilic truyền sự máu lửa, cá tính tới cả đội bóng và West Brom sẽ là cái tên đáng chờ đợi không kém gì Leeds tại giải đấu năm nay. Trong khi đó, Fulham có lẽ là đội bóng khiêm tốn nhất. Trái ngược với Leeds và West Brom, Fulham được dẫn dắt bới Scott Parker - HLV phong thái điềm tĩnh và rất “quý ông” gợi nhớ nhiều đến hình ảnh của người đồng đội cũ Frank Lampard trên băng ghế huấn luyện.
 
Top