Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Là phụ nữ ai cũng có chung một nỗi lo mang tên cân nặng, đặc biệt là tình trạng mỡ bụng. Do đó các chủ đề làm đẹp liên quan đến giảm cân, giảm mỡ bụng luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn từ chị em. Để giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả mà không cần đến những thực đơn kiêng cữ khô khan, những bài luyện tập quá sức thì hãy tham khảo những Cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần ở bài viết sau đây nhé!


Xây dựng chế độ dinh dưỡng giúp đốt cháy mỡ thừa​

cach-giam-mo-bung-tai-nha-trong-1-tuan-1.jpg

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến cân nặng. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp luyện tập thể thao thường xuyên không những tốt cho sức khỏe mà còn là cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Một số thực phẩm nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày giúp giảm mỡ bụng đáng kể như:
- Ăn nhiều rau xanh, trái cây, quả mọng đặc biệt là các loại quả như cham, cam bưởi, dâu tây, việt quốc,… không chỉ bổ sung vitamin giúp đẹp da mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
- Trứng cũng là thực phẩm có mặt trong thực đơn giảm cân bởi trong trứng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp làm giảm cơn đói, tăng cường trao đổi chất hỗ trợ giảm mỡ thừa vùng bụng.
- Các loại hạt và ngũ cốc dinh dưỡng giúp bạn no lâu, bổ sung protein lành mạnh giúp cải thiện cân nặng giảm mỡ bụng tốt.
- Các loại gia vị như gừng, tiêu, ớt,… giúp tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa chất béo, tăng thêm hiệu quả làm giảm mỡ bụng.

Uống gì để giảm mỡ bụng?​

cach-giam-mo-bung-tai-nha.jpg

Sử dụng các loại thức uống để hỗ trợ giảm cân, làm giảm mỡ bụng là cách giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều chị em áp dụng hiện nay như:
- Uống giấm táo vào mỗi buổi sáng là thời điểm giảm mỡ bụng rất tốt
- Trà xanh: trong trà xanh có chứa caffein và các chất chống oxy hóa khác không những giảm cân hiệu quả mà uống thường xuyên còn rất có lợi cho sức khỏe.
- Hỗn hợp gừng với mật ong: Nhờ vào đặc tính ấm nóng của gừng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.
- Nước chanh ấm pha loãng: uống mỗi ngày 2 lần sau khi ăn không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn loại bỏ mỡ thừa rất tốt.

Viên uống giảm mỡ bụng nào an toàn hiện nay?​


cach-giam-mo-bung-tai-nha-trong-7-ngay-1.jpg

Đối với những chị em cơ địa khó giảm cân, việc áp dụng các phương pháp tự nhiên thường mang đến hiệu quả rất chậm, do đó cần kết hợp sử dụng viên uống tan mỡ bụng Genie Derma87 Cell Professional Belly Balance Hàn Quốc 130 viên.
Viên uống tan mỡ bụng Genie được chiết xuất từ 20 loại thảo dược thiên nhiên giúp chuyển hóa vật chất, giảm tích tụ vùng mỡ bụng, phá vỡ các liên kết chất béo, hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.
Ngoài sử dụng các loại thực phẩm giảm cân quan trọng hơn hết là bản thân phải có ý thức giảm cân, thường xuyên tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, uống nhiều nước mỗi ngày, hạn chế ăn tinh bột là Cách giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần hiệu quả mà bạn nên áp dụng theo đó để giảm mỡ bụng và tự tin hơn với vóc dáng của mình.
Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top