Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Tinh dầu hoa anh thảo và Vitamin E đều được biết đến là dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Kết hợp sử dụng tinh dầu hoa anh thảo và Vitamin E còn giúp cân bằng nội tiết tố. Hỗ trợ Cải thiện các triệu chứng giai đoạn tiền mãn kinh hiệu quả. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá những tác dụng khi kết hợp Uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E đối với sức khỏe nữ giới nhé!


Tinh dầu hoa anh thảo là gì?​

uong-tinh-dau-hoa-anh-thao-va-vitamin-e-co-tot-khong.jpg

Tinh dầu hoa anh thảo là sản phẩm của phương pháp ép hạt lạnh. Loại tinh dầu này từ lâu đã được sử dụng như một loại dược liệu quý cho sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, tinh dầu hoa anh thảo còn có công dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề nữ giới giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh rất tốt. Chính vì vậy mà các sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo như tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil của Úc đang được các chị em sử dụng phổ biến hiện nay.

Vitamin E là gì?​

uong-tinh-dau-hoa-anh-thao-va-vitamin-e.jpg

Vitamin E là loại Vitamin tan trong dầu, không tan trong nước góp phần trong nhiều quá trình phát triển của cơ thể. Vitamin E còn là chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại thực phẩm họ đậu, hạt và các loại rau xanh. Bổ sung đầy đủ vitamin E sẽ giúp nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe, tốt cho những người bị thiếu máu, tế bào hình liềm,…
Nên bổ sung Vitamin E theo đợt, mỗi đợt kéo dài từ 2-3 tháng, ngưng 1-2 tháng. Không uống liên tục làm ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Sản phẩm Vitamin E Kirkland của Mỹ có hàm lượng 400IU - tiêu chuẩn quốc tế. Do đó 1 ngày chỉ uống 1 viên =400IU. Việc uống hàm lượng cao kéo dài có thể có tác dụng phụ. Phụ nữ sắp mang thai cũng cần bổ sung Vitamin E. Nhưng cần tham khảo ý kiến Bác Sĩ.

Uống tinh dầu hoa anh thảo và Vitamin E​


uong-tinh-dau-hoa-anh-thao-voi-vitamin-e.jpg

Hoa anh thảo có tác dụng gì thì chắc hẳn ai cũng biết nếu đã đọc qua bài viết trước của Blog Thuốc Chính Hãng. Khi kết hợp uống tinh dầu hoa anh thảo với vitamin E sẽ mang đến nhiều tác dụng cho nữ giới. Cải thiện các vấn đề nữ giới trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh an toàn, hiệu quả
Kết hợp với Vitamin E có khả năng giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể. Vitamin E giúp làm đẹp da và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng Vitamin E uống cũng cần có liều lượng. Hàm lượng cho phép uống trong ngày cho người lớn là 400 IU - và chỉ uống theo đợt 1-2 tháng. Không nên uống hàm lượng cao trong thời gian dài.
Để phát huy hiệu quả chăm sóc sức khỏe, cần điều chỉnh Uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E sao cho hợp lý. Bên cạnh đẹp da còn cải thiện các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh hiệu quả. Chúc chị em vui vẻ, sống khỏe mỗi ngày!
Các sản phẩm nêu trên đầu là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top