Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độ ẩm của da là gì? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Dưỡng ẩm cho da là một phần quan trọng trong chu trình chăm sóc da cơ bản. Không phân biệt bất kì loại da nào, dù là da khô, da mụn, da dầu hay da nhạy cảm thì cũng đều cần lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp để bổ sung đủ độ ẩm cho da giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Vậy Độ ẩm của da là gì và làm cách nào để duy trì độ ẩm cho da trong những ngày hanh khô khó chịu, cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!


Độ ẩm của da là gì?​

Độ ẩm của da là yếu tố quan trọng giúp da khỏe và đẹp hơn. Làn da đủ ẩm khiến cho bề mặt da căng mịn, mướt mát, sắc da rạng rỡ, lỗ chân lông se khít, không rờn rít, bí bách da. Đặc biệt, đủ độ ẩm làn da sẽ hạn chế tiết dầu làm giảm các nguy cơ hình thành mụn trên da mặt. Khi makeup trên nền da đủ ẩm các sản phẩm thường sẽ đều và dễ dàng hơn, không có hiện tượng loang lỗ, bết dính.
Do đó, sử dụng các loại kem dưỡng trắng da có độ ẩm cao để duy trì độ ẩm tự nhiên cho da mặt. Đây là một trong những điều cơ bản trong chu trình skincare để có làn da khỏe đẹp mỗi ngày.

Làm sao để nhận biết được làn da thiếu độ ẩm?​

do-am-cua-da-la-gi.jpg

Nguyên nhân chính dẫn đến làn da thiếu ẩm là do thời tiết hanh khô hoặc quy trình chăm sóc da không có bước dưỡng ẩm. Đặc biệt, những cô nàng làm việc trong môi trường công sở, thường xuyên ngồi máy lạnh thường dễ khiến làn da bị mất nước dẫn đến thiếu ẩm. Một số dấu hiệu nhận biết làn da thiếu độ ẩm như:
- Da thường xỉn màu, sạm đen, mất đi độ căng bóng tự nhiên
- Các loại sản phẩm dưỡng da thường thẩm thấu rất nhanh sau vài giây bôi
- Xuất hiện nhiều nếp nhăn ở trán, đuôi mắt và rãnh miệng khi cười
- Da khô dẫn đến bong tróc nhiều nhất là ở má, mũi và cằm
- Da yếu, dễ bị kích ứng với những tác động từ môi trường, đỏ rát khi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng. Khi đi ra đường hãy bảo vệ da bằng các loại kem chống nắng để da không bị khô ráp.
- Da tiết nhiều dầu hơn so với bình thường tạo điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển trên da mặt.

Bổ sung độ ẩm cho da bằng cách nào?​


innerb-aqua-rich-han-quoc-bo-sung-do-am.jpg

Trên thị trường mỹ phẩm hiện này có rất nhiều loại sản phẩm dưỡng ẩm cho da từ kem dưỡng ẩm, serum cấp ẩm, xịt khoáng cho đến viên uống. Song tùy vào từng loại da mà cân nhắc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp.
Đặc biệt từ 25 tuổi trở đi làn da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa và có xu hướng khô hơn vì các tuyến sản xuất dầu ít hoạt động. Do đó, đây chính là giai đoạn làn da cần cấp ẩm để duy trì được mịn màng. Để bổ sung độ ẩm cho da có thể cân nhắc sử dụng viên uống Innerb Aqua Rich 70 viên Hàn Quốc. Sản phẩm được nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ sử dụng để bổ sung độ ẩm cho da
Không chỉ cấp nước cho da mà sản phẩm còn bổ sung lượng collagen cần thiết vào cơ thể. Bổ sung dưỡng chất giúp mang lại làn da khỏe mạnh, mềm mại. Viên uống Innerb Aqua Rich là sản phẩm được nhiều người có nhu cầu chăm sóc da tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng.
Lời khuyên thêm là bạn nên uống nhiều nước lọc trong ngày. Nhớ bảo vệ da khi đi nắng nữa nha.
Hi vọng qua bài viết, ai cũng có thể biết được Độ ẩm của da là gì, đặc biệt đối với những chưa dưỡng ẩm cho da thì hãy đầu tư ngay cho mình một sản phẩm dưỡng ẩn để làn da được chăm sóc tối ưu nhất nhé!
 
Top