Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: HAGL vừa mừng, vừa lo với sự xuất hiện của bầu Đức

seogiaminh

Well-known member
Lần đầu tiên ở mùa giải 2020, bầu Đức sẽ tới theo dõi đội nhà thi đấu tại sân Pleiku. Thông tin này khiến toàn đội HAGL vừa mừng, vừa lo trước trận đấu gặp CLB. TP HCM.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/re...-nhan-dinh-bong-da-03102020-chuan-bi-don-tiep

Bật mí cách ăn đẳng cấp, trên tầm Việt Nam của Lautaro Martinez
“Bad boy” Trọng Đại không qua mắt được cựu GĐKT Gede

Sốc: SLNA, Viettel và Đồng Tháp bán độ ở giải trẻ Đông Nam Á
UAE tuyên chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Nhiều ông bầu ở V.League không biết gì về bóng đá”
DNH Nam Định nhận món quà lớn trước trận quyết chiến với SHB Đà Nẵng

Soán ngôi ĐT Việt Nam tại AFF Cup, Thái Lan gặp trở ngại lớn
Cơ hội nào để SLNA lọt vào top 8 V-League sau giai đoạn 1

U17 SLNA và câu chuyện ít ai biết về người đội trưởng 12 phút
Hà Nội FC có thể vô địch V-league 2020 nhờ truyền thống “núp gió”

Hiện tại trên bảng xếp hạng V-League 2020, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 17 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -2, tuy nhiên, đội xếp thứ 9 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chỉ kém hơn 2 điểm và sở hữu hiệu số tốt hơn rất nhiều là +1.

Tuấn Anh và các đồng đội có trận đấu quan trọng gặp CLB TP. HCM

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, HAGL sẽ tiếp đón CLB TP HCM trên sân nhà. Có thể nói đây là trận đấu quyết định trực tiếp đến tấm vé lọt top 8 đội tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Bên cạnh đó đây cũng là trận đấu đánh dấu màn ra mắt của HLV Nguyễn Văn Đàn ở cương vị thuyền trưởng.

Đội bóng phố núi HAGL có nhiều lý do để giành được thắng lợi trước CLB TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là vì một mục tiêu sau khi giai đoạn 1 của mùa bóng kết thúc.

Với sự quan trọng của trận đấu này, bầu Đức đã quyết định tạm gác công việc kinh doanh đã sắp xếp để về phố Núi cổ vũ cho Xuân Trường cùng đồng đội.

Đây rõ ràng là thông tin vui với toàn đội HAGL bởi họ sẽ có nguồn động lực tinh thần lớn trên khán đài. Hơn nữa, điều này thể hiện sự quan tâm, theo dõi sát sao của bầu Đức với đội bóng con cưng dù bận rộn với công việc kinh doanh.

Tuy nhiên sự có mặt của ông Đức cũng khiến đội HAGL đối mặt với nỗi lo mới. Thống kê cho thấy từ đầu mùa 2020, HAGL chưa thua trên sân nhà. Bầu Đức cũng chưa lần nào lên sân xem đội thi đấu.

HAGL vừa mừng, vừa lo với sự xuất hiện của bầu Đức

Như vậy có thể ngầm hiểu, sự có mặt của bầu Đức chưa chắc đã giúp HAGL có may mắn ở trận đấu mang tính chất quyết định này. Ông chủ của đội bóng phố Núi cũng từng thừa nhận mỗi lần tới sân Pleiku xem thì đội lại thua nên người hâm mộ rất lâu rồi không được chứng kiến cảnh bầu Đức ngồi trên khu VIP. Bản thân ông cũng không muốn tạo áp lực cho “tụi nhỏ”.

Cũng ở trận đấu này tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không thể ra sân do thỏa thuận giữa hai bên trong hợp đồng cho mượn tiền đạo này sang CLB TP Hồ Chí Minh trước đó.
 
Top