Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những đánh giá van bướm tay gạt bạn cần quan tâm

hungvietuc1

Junior Member
các nhận định van bướm tay gạt chúng ta nên biết. Van bướm tay gạt thuộc dòng van dùng để điều tiết, đóng mở các khối hệ thống đường ống trực tiếp bằng cách gạt tay qua bên quả hoặc bên phải. Van bướm tay gạt kết nối 2 đầu của đường với nhau theo kiểu lắp bích. Van được thiết kế dễ làm với phần van bướm and tay gạt bao gồm nhiều loại từ DN50 tới DN300. Van bướm tay gạt được làm từ các chât liệu như inox, gang, thép, nhựa... Chính vì vậy van được ứng dụng trong nhiều loại hệ thống như : xử lý nước sạch thải, những khối hệ thống giải quyết dung dịch hóa học, khối hệ thống có chất ăn mòn axit, bazo, muối, lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm... Van được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ các nước lớn đảm bảo tốt nhất về chất lượng đến người mua. Contact để được tư vấn & nhận Bảng Giá van bướm tay gạt.
Thực tế tại hệ thống đường ống đối với size DN50-phi 60 trở lên người ta thường nghĩ tới dùng van bướm bơi van bướm có tích hiệu quả cực tốt hơn về mặt chi phí, tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn đối với van bi & van cầu. Cùng DN200 trửo lên thì hiệu quả tuyệt vời hơn rất nhiều. Có 1 số loại van bướm hay sử dụng chính là van bướm loại cánh bướm lật, van bướm tay quay và van bướm tay gạt. Van bướm thường được làm bằng chất liệu gang đúc hoặc inox (thép không gỉ) còn gọi là van bướm inox. Thực tế thì những gì chúng ta vừa bàn thảo chỉ là van bướm cơ, còn khi mà họ dùng hệ điều khiển auto thì chính là van bướm điều khiển điện and van bướm điều khiển khí nén. Cả hai loại van bướm tự động này đều gọi chung là van bướm điều khiển auto.
van-buom-tay-quay-samwoo-korea-sw.jpg
Về kết cấu của van bướm: Van bướm là một loại van cách dùng để điều tiết dòng chảy có đường kính lớn, sử dụng đĩa van có dạng đĩa là cánh để đóng mở van. Van bướm cũng có thể có chính sách chuyển động như một van bi, và đĩa van được đặt tại trung tâm của đường ống. Đĩa có 1 thanh trục đi qua, được kết nối với một thiết bị truyền động bên phía ngoài van, khi xoay đĩa song song hoặc vuông góc cùng dòng chảy.
Phần van bướm là phần trực tiếp chịu những ảnh hưởng của dòng chất chảy khi bước qua hệ thống. Những bộ phận đặc biệt của phần van bướm là cánh bướm, trục, gioăng được làm từ những vật liệu như inox, gang, nhựa... Van bướm kết nối được với rất nhiều bộ điều khiển : bộ khí nén, bộ điện, tay gạt, tay quay... &Amp; được lắp đặt vào 2 đầu đường ống theo kiểu lắp 2 mặt bích.
Phần tay gạt là phần dùng để điều khiển chuyển động của van bướm. Phần tay gạt được kết nối cùng van bướm thông qua trục van. Chất liệu chính của tay gạt là inox, gang, thép and được điều khiển bằng sức người (gạt sang quả, sang phải).
Van bướm tay gạt thuộc dạng van ON/OFF chuyển động tùy thuộc nguyên tắc đóng mở hoàn toàn. Khi gạt tay gạt (sang trái hoặc phải) một góc 90 độ cánh bướm sẽ quay theo một góc 90 độ (tay gạt and cánh bướm kết nối thông qua trục van) van mở và trái lại gạt tay về địa điểm lúc đầu van sẽ đóng. Van bướm tay gạt được điều khiển hoàn toàn bằng sức người, khi cần van chuyển động người vận hành có nhiệm vị gạt tay gạt để mở van and trái lại.
Van bướm tay gạt được áp dụng trong những khối hệ thống giải quyết, cấp thoát nước sạch, bẩn giống như những nhà máy chế tạo, những khu chung cư, những hộ dân sinh, tại chuồng trại chăn nuôi. Van bướm tay gạt loại inox sử dụng phù hợp trong mỗi môi trương ăn mòn như axit, bazo, muối rất thích trong mỗi khối hệ thống HVAC, trong các hệ thống khí hơi, những hệ thống dung dịch hóa chất, các bể bơi nước biển, các hệ thống đường ống gần biển. Van bướm tay gạt được áp dụng ở lĩnh vực chế tác sinh học sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng, lĩnh vực thực phẩm, thức uống như nước giải khát. And một số lĩnh vực liên tưởng như chăn nuôi, khối hệ thống tưới tiêu, ao đầm nuôi cá.
 
Top