Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Lampard đáp trả gay gắt lời khuyên của Mourinho

seogiaminh

Well-known member
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã bất ngờ đáp trả cực kì gay gắt những lời khuyên của người thầy cũ Jose Mourinho.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/barcelona-vs-sevilla-nhan-dinh-bong-da-05102020-the-hien-trinh-do

Ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. Cùng với việc cập nhật tình hình lực lượng và sự chuẩn bị của đội bóng cho trận đấu này, HLV Lampard còn bất ngờ đáp trả gay gắt về những lời khuyên của người thầy cũ Jose Mourinho.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, Lampard cho hay: "Tôi không nghĩ bất kì nhận xét nào được đưa ra trên đường biên có thể coi là lời khuyên. Họ có thể cho chúng tôi lời khuyên sau khi trận đấu kết thúc, sau khi đã cố gắng tập trung cho trận đấu và giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Tôi luôn sẵn sàng nhận lời khuyên từ những người đồng nghiệp, kể cả đó là cầu thủ, HLV hay những người tôi tôn trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó là điều một HLV nên làm.

Lampard đáp trả lại Mourinho

Tuy nhiên, những gì mà Mourinho nói không phải là lời khuyên. Nó giống như kiểu bạn đang cố gắng trở thành một kẻ bị cho là kiêu ngạo. Hoặc giả như bạn chỉ đang thể hiện cá tính của mình, nó cũng thật nhàm chán và không thật.

Lampard mang tin cực vui đến cho fan Chelsea trước trận gặp Palace
Lampard mang tin cực vui đến cho fan Chelsea trước trận gặp Palace
Trước thềm màn so tài với Crystal Palace tại vòng 4 giải ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã mang thông tin rất vui tới cho các fan hâm mộ Chelsea khi chia sẻ về tình hình nhân sự.

Tôi chỉ phản ứng khi cần thiết và tôi nghĩ, các CĐV cũng không muốn bị cuốn vào những tình huống quá khích như vậy.

Trước đó, ở trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, Lampard và Mourinho đã có màn "khẩu chiến" ở bên ngoài đường biên. Tình huống này diễn ra không lâu sau khi Timo Werner mở tỉ số cho Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tức giận khi thấy Lampard liên tục hò hét và chỉ đạo học trò ngay cả khi Chelsea đang dẫn trước.

Sau trận, Mourinho đã khuyên Lampard nên tiết chế lại và "không nên trở thành nhân vật chính bên ngoài đường biên khi đội bóng đang thắng".

HLV Lampard ấm lòng với lời tâm tình của Chilwell
HLV Lampard ấm lòng với lời tâm tình của Chilwell
Những lời tâm tình của tân binh vừa mới gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Ben Chilwell có thể làm cho HLV Frank Lampard cảm thấy ấm lòng.

Mourinho và Lampard "khẩu chiến" bên ngoài đường biên

"Về cách hành xử bên ngoài đường biên, tôi nghĩ Frank nên liên lạc với các cầu thủ khi đội mình thua và giữ bình tĩnh khi đội mình đang thắng".

Việc Mourinho và Lampard liên tục có lời qua tiếng lại cho thấy mối quan hệ giữa 2 thầy trò đang có dấu hiệu rạn nứt. Cả 2 từng có quãng thời gian làm việc vui vẻ với nhau tại Chelsea.
 
Top