Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng quan về máy CNC

caonguyennui86

Junior Member
Tổng quan về máy CNC

tậu máy CNC hàn quốc chính hãng tại CAD/CAM VIỆT NAM

Trong ngành nghề công nghiệp cơ khí hiện tại, những chiếc máy CNC sở hữu hiệu quả công tác cao đang được ưa chuộng. các chiếc máy này càng ngày càng diễn tả được các tính năng vượt trội trong việc cắt, gọt,tiện, phay… kim loại,gỗ hay các loại chất liệu khác. lắp đặt máy phay Trong các hãng máy CNC Doosan nổi danh trên thị trường không thể ko đề cập đến máy CNC Doosan có nguồn cội trong khoảng quốc gia kim chi Hàn Quốc.

Tổng quan về máy CNC

máy CNC Doosan là viết tắt của cụm trong khoảng Computer Numerical Control – (điều khiển bằng hệ thống máy vi tính).Nói dễ hiểu, đây là một hệ thống máy móc chuyên gia công cơ khí tự động, hoạt động dựa trên nguyên tắc tiêu dùng những chương trình viết bằng ký hiệu chuyên biệt theo tiêu chuẩn EIA-274-D, (thường gọi là mã G).Dựa trên những chương trình được thiết lập sẵn này, máy CNC sẽ gia công, cung cấp ra sản phẩm theo sự điều khiển và giám sát của hệ thống máy vi tính.


ba-loi-ich-cua-may-cnc-dem-lai-cho-nguoi-dung-1.jpg



Thiết lập điểm 0 chương trình

Luôn nhớ rằng bộ điều khiển CNC phải được thông báo, bằng cách này hay bí quyết khác, về điểm 0 chương trình. cách thức mà máy CNC Doosan và bộ điều khiển thực hiện việc này vô cùng khác nhau.
bí quyết cũ là thiết lập điểm 0 chương trình ngay bên trong chương trình gia công. bình thường lệnh G92 (hoặc G50) được tiêu dùng, ít ra tại đầu chương trình hay mỗi lần thay dao.
bí quyết mới hơn và phải chăng hơn để thiết lập điểm 0 chương trình là tiêu dùng bù (offset). https://machineshop.vn/kinh-nghiem-chon-mua-may-cnc-moi-nen-mua-may-cnc-hang-nao/ các nhà sản xuất bộ điều khiển cho trọng tâm gia công gọi bù để thiết lập 0 chương trình là bù gá (fixture offsets). dịch vụ trọng điểm gia công nhân thể lại gọi ấy là bù hình học (geometry offsets).
Chương trình hoạt động của máy CNC Doosan

đa số những bộ điều khiển CNC hiện tại sử dụng định dạng liên hệ lập trình là từ. kể bí quyết khác, 1 lệnh CNC giống như 1 câu, bao gồm những từ CNC sở hữu những liên hệ là chữ hoặc giá trị số. các liên hệ chữ (X, Y, A…) xác định kiểu, còn các trị giá số xác địnhlượng của kiểu giá trị ấy.

Bức tranh tương đồng với hoạt động của chương trình CNC sở hữu thể tìm thấy trong bất cứ tập hợp những chỉ thị bước-theo-bước nào. Lấy tỉ dụ mang người mua nơi thăm công ty bạn và bạn cần chỉ dẫn con đường đi cho họ. Bạn viết chỉ dẫn cho khách tính từ lúc họ xuống sân bay. Để làm được, bạn buộc phải mường tưởng trong đầu lịch trình trong khoảng sân bay đi tổ chức, rồi lần lượt từng điểm mốc một bạn biểu thị chỉ thị bí quyết đi. người mua sẽ làm cho theo hướng dẫn của bạn, làm bước trước tiên rồi tiếp theo cho đến lúc sắm tới tổ chức bạn.
 
Top