Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe nâng điện 2 tấn nhập khẩu

xenangteu2018

Well-known member
Xe nâng điện 2 tấn là sản phẩm được sử dụng đa dạng và ngày càng phổ biến bởi các tính năng thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm chi phí vận hàng đáng nể trọng.

Các nghiên cứu hiện thực cho thấy một chiếc xe nâng điện 2 tấn khi làm việc hết một khối pin trong 8h làm việc có thể tiêu thụ khoảng 27 số điện 3 pha, khi làm việc như vậy so với số tiền tương đương để mua dầu diesel thì tiết kiệm bằng 1/5 lần, tức là chi phí nhiên liệu hoạt động thường ngày chỉ bằng 20%, chưa tính đến việc sử dụng xe nâng điện gần như mất rất ít công bảo trì, bảo dưỡng, chỉ cần châm nước cất đúng định kỳ và sạc bình ăc quy đúng cách là bạn đã có thể sử dụng xe một cách hết sức bình thường và an toàn.
xe-nang-dien-2-tan.jpg

Xe nâng dầu 2.5 tấn thì sẽ mất thêm chi phí bảo trì, thay dầu, bơm mỡ, thay lọc vì vậy mà tổng thể chi phí sẽ đội lên rất nhiều, hãy cân nhắc các yếu tố này nhé các bạn.

Chi tiết xem tại bài viết của chúng tôi để nhận được những sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ những chuyên viên bán hàng có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng và có tâm với nghề kinh doanh xe nâng.
 
Top