Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

MU liên hệ HLV Pochettino thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’

babyshark

Well-known member
Lãnh đạo MU đã liên hệ với Pochettino sau khởi đầu ảm ạm của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

MU thua cả 2 trận sân nhà và mới chỉ có 3 điểm sau https://www.nhacaionline88.com vòng 4 Ngoại hạng Anh (còn 1 trận chưa đá). Đội bóng của Solskjaer vừa để Tottenham của Mourinho làm bẽ mặt với thất bại 1-6.

Điều này khiến MU để thủng lưới 11 bàn chỉ sau 3 trận, một con số kỷ lục.

Dù dẫn dắt MU kết thúc vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh, vào đến bán kết Europa League mùa trước, nhưng Solskjaer đang phải nhận không ít áp lực. Một số CĐV thiếu kiên nhẫn còn đòi CLB sa thải cựu danh thủ người Na Uy.

Solskjaer sẽ có cơ hội để thay đổi tình hình ở Old Trafford sau kỳ nghỉ quốc tế. Trước đó, ông cũng khẳng định, MU chưa vào phom và cần 5-6 trận để đạt điều đó.

Nhưng phía trước MU là không đơn giản khi phải đối mặt với Chelsea, Arsenal, PSG (vòng bảng Cúp C1) và Everton trong 6 trận tiếp theo.

Cả Daily Star và Mirror đều tuyên bố, MU đã liên hệ với HLV Pochettino về việc thay thế Solskjaer nếu tình hình nha cai uy tin không được cải thiện.Việc sa thải Solskjaer sẽ không tốn kém nhiều như Mourinho trước đó, MU chỉ phải đền bù 4 triệu bảng so với 18 triệu bảng.

HLV Pochettino bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái để thay bằng Mourinho và đến giờ ông vẫn chưa trở lại với công việc huấn luyện, dù nhận được một số lời mời.

Nhà cầm quân người Argentina vẫn chờ bến đỗ thích hợp và MU là nơi mà Pochettino rất muốn đến từ trước đó.

Sir Alex là một fan của Pochettino và Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng vậy. Pochettino đã được MU liên hệ thay Mourinho từ tháng 12/2018.

Nhưng việc Solskjaer tạo ấn tượng mạnh trong giai đoạn tạm quyền khiến lãnh đạo Quỷ đỏ thay đổi quyết định, chuyển thành hợp đồng dài hạn.
 
Top