Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Everton – Brighton: Chờ xem Carlo Ancelotti bắn hạ Chim mồng biển

seogiaminh

Well-known member
Chim mồng biển Brighton đang là chú ngựa ô bất trị ở Premier League khi bất bại trong 8 trận sân khách gần nhất, nhưng chủ nhà Everton có động lực lớn lao trong trận cầu thứ 100 của Carlo Ancelotti ở Premier League: Tìm kiếm chiến thắng cả 4 trận mở màn mùa giải lần đầu tiên sau 51 năm.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/ukraine-vs-duc-nhan-dinh-bong-da-11102020-co-xe-tang-trat-nhip

Everton chưa bao giờ toàn thắng 4 trận mở màn mùa giải kể từ sau chiến dịch 1969-1970, mùa giải mà họ đăng quang vô địch nước Anh. Chính yếu tố tâm lý đó sẽ thúc giục các cầu thủ Toffees săn tìm chiến thắng trong một mùa giải đầy kỳ vọng với những ngôi sao đẳng cấp thế giới và với nhà cầm quân tài hoa Carlo Ancelotti.

Thực tế là Everton đang chơi ở đẳng cấp cao hơn hẳn trước đây. Họ có bộ khung cầu thủ đồng đều, có những nhân tố xuất sắc, có nhạc trưởng tài hoa trong nghệ thuật điều phối bóng của James Rodriguez và nhất là có hệ thống chiến thuật sắc sảo của Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Ý đang chứng tỏ tài nghệ của mình sau 99 trận cầm quân ở Premier League với 59 chiến thắng – một con số cực kỳ ấn tượng bởi trước nay chỉ có 5 HLV ghi được nhiều chiến thắng hơn ông khi chạm cột mốc 100 trận.

Brighton của HLV Graham Potter là đội bóng rất khó chơi khi họ bất bại trong 8 trận sân khách ở Premier League và thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Tuần qua, họ để thua Manchester United 2-3 trên sân nhà trong một trận cầu hết sức kích động. Họ gỡ hòa 2-2 ở phút cuối cùng (90+5) trước khi bị VAR bắt phạt đền sau tiếng còi mãn trận để Bruno Fernandes đã mang chiến thắng về cho Qủy đỏ ở phút 90+10. Điều đáng nói là Brighton đã hành hạ hàng thủ Manchester United trong suốt trận để sút bật xà ngang và cột dọc đến 5 lần. Và mãi đến phút 80, HLV Siolskjaer mới chuyển sang đội hình 3 trung vệ để hóa giải sức ép của Brighton.

Ancelotti đã cao tay ấn trong các cuộc chiến với Tottenham, Crystal Palace và West Brom, nên sẽ chẳng có gì lạ nếu ông thầy người Ý tìm ra giải pháp khắc chế lối chơi ‘hoang dại’ của Chim mồng biển.

Brighton có một bất lợi lớn về tâm lý khi chưa bao giờ thắng trên sân Goodison Park trong 8 chuyến làm khách ở đây. HLV Graham Potter có thể tính đến Yves Bissouma sau khi hoàn tất án treo giò 3 trận (vì thẻ đỏ ở Newcastle United), nhưng Davy Propper vẫn chưa đá được. Phía Everton, Richarlison (đau mắt cá chân) phải chờ đến phút cuối xem có thể đá được không, trong lúc Allan (vòm háng) và Andre Gomes chắc chắn vắng mặt.

Dự đoán: Everton – Brighton 3-1

Đội hình dự kiến
Everton (4-3-3):
Pickford; Coleman, Mina, Keane, Digne; Doucoure, Delph, Davies; Rodriguez, Calvert-Lewin, Richarlison
Brighton (3-4-3):
Ryan; White, Dunk, Webster; Lamptey, Lallana, Alzate, March; Trossard, Connolly, Maupay
 
Top