Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lukcy88 đưa tin: Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội FC thể hiện đẳng cấp trước CLB TP.HCM

seogiaminh

Well-known member
Quang Hải ghi dấu giày trong cả hai bàn thắng giúp Hà Nội FC đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-0 ở vòng mở màn giai đoạn hai V-League 2020.

Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da hom nay

Quang Hải chấn thương, chưa hẹn ngày bình phục dù mới tỏa sáng
Quang Hải tỏa sáng sau 9 tháng tịt ngòi: Hy vọng mới
Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội vô địch, HLV tiết lộ bí kíp: 'Tôi bảo Hải lên mạng ít thôi'
Quang Hải rực sáng: Biểu diễn ngẫu hứng như Ronaldo, cùng đồng đội hành hạ bạn thân Bùi Tiến Dũng
Quang Hải thăng hoa, Hà Nội FC hủy diệt CLB TP.HCM vào chung kết Cúp Quốc gia 2020
CLB TP.HCM làm khách sân Hàng Đẫy với nhiều khó khăn về nhân sự khi Công Phượng gãy ngón chân không thể ra sân, trong khi Huy Toàn không đảm bảo thể lực nên ngồi ghế dự bị.

Sau những màn thể hiện chưa thực sự đáp ứng yêu cầu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải nhường chỗ cho đàn anh Thanh Thắng. Trước đội chủ nhà rất mạnh, TP.HCM đã chọn lối chơi chặt chẽ, gần như không tạo ra bất kỳ khoảng trống nào để Quang Hải và các đồng đội khai thác.

Không có nhiều tình huống đáng chú ý trong hiệp một bởi điểm nhấn chỉ là những pha va chạm mạnh, vào bóng không khoan nhượng của cầu thủ hai đội. Trọng tài Thanh Hải đã phải rút ra 3 thẻ vàng cho cả CLB Hà Nội và TP.HCM để làm hạ nhiệt những cái đầu nóng.

HLV Chung Hae-seong tiếp tục chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chặt trong hiệp đấu thứ hai để chờ những cơ hội phản công. Nhưng khi đang tạo ra được thế trận như ý muốn, TP.HCM lại phải nhận bàn thua trên chấm penalty.



Quang Hải chói sáng, ghi dấu giày trong cả hai bàn của Hà Nội FC.

Phút 68, Diakite có pha phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm, trọng tài cho Hà Nội FC được hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Văn Quyết dứt điểm thành công hạ gục Thanh Thắng, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng dẫn trước khi đang gặp bế tắc, đội bóng thủ đô như giải toả được rất nhiều sức ép về mặt tinh thần. Hà Nội FC tiếp tục dâng cao tấn công tìm bàn thắng nhân đôi cách biệt và nỗ lực của nhà đương kim vô địch được đền đáp ở phút 85.

Quang Hải có pha đi bóng kỹ thuật vượt qua Hoàng Thịnh trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục Thanh Thắng, ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC. Quang Hải đã cởi áo ăn mừng đầy phấn khích, chấp nhận nhận thẻ vàng của trọng tài.

Với chiến thắng thuyết phục 2-0, Hà Nội FC toàn thắng CLB TP.HCM trong cả 4 lần chạm trán trong năm 2020 và cho thấy đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với đoàn quân của HLV Chung Hae-seong. Với 3 điểm có được, Hà Nội FC tiếp tục nuôi hy vọng để bảo vệ ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Hà Nội FC 2-0 TP.HCM

Bàn thắng

Hà Nội FC: Văn Quyết (69', pen), Quang Hải (85')

Đội hình thi đấu

Hà Nội FC: Tấn Trường, Việt Anh, Văn Tới, Văn Kiên, Văn Xuân, Moses, Quang Hải, Tấn Tài, Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung.

TP.HCM: Thanh Thắng, Đình Khương, Diakite, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức - Văn Sơn, Seo - Văn Thuận - Phi Sơn - Lâm Ti Phông - Rodriguez.
 
Top