Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo giảm cân từ bơ

smile

New member
Bơ là một cái trái cây được rộng rãi người yêu thích. Bên cạnh đó lúc nhắc đến bơ người ta đều nghĩ ngay tới sự béo ngậy mà chẳng hề biết được công dụng giảm béo xuất sắc với bơ.

Để biết chi tiết bơ có các tác dụng hoàn hảo như thế nào thì thảo khảo tại bài viết: Ăn bơ có béo không - Mẹo giảm cân hiệu quả từ bơ

Sau đây chúng ta cùng đi tới Nhận định những công thức giảm cân hiệu quả trong khoảng bơ nhé!

  1. Ẳn sáng giảm cân với bơ
Sẽ lý tưởng hơn nếu như bạn khởi đầu một ngày mới có một ly sinh tố bơ kết hợp với những thành phần độc lạ. Đấy là sự hào quyện giữa bơ, đậu hủ non và quả lê.

Với công thức này thì bạn ko cần phải lo lắng về lượng các con phố và sữa có trong, mà đậu hủ non và nước ép lê sẽ là các nhân tố quyết định.

Đây là bí quyết ăn bơ giảm cân hiệu quả mà không sợ ngáy. Quả bơ cất 25 loại vitamin và khoáng vật có lợi cho hệ tiêu hóa vừa mới “thức dậy”, bổ sung dưỡng chất cho ngày càng ngày dài phía trước. Sử dụng sinh tố bơ thường xuyên vào mỗi sáng còn giúp bạn ngăn đề phòng chứng loãng xương, làm đẹp cho làn da và mái tóc.

Nguyên liệu:

  • 200 gram bơ tươi
  • 1/2 cup đậu hũ non (lọc nước, lấy phần thịt)
  • Một cup nước ép lê (tốt nhất bạn nên tiêu dùng lê tươi gọt vỏ ngoài, sau đấy ép lấy nước. Không những thế, sở hữu thể tậu thấy các sản phẩm nước ép lê tươi không đường đóng hộp tại những siêu thị và shop tiện thể dụng)
  • 2 muỗng canh mật ong
  • 1/2 muỗng cà phê chiết xuất vanilla
  • 2 cup nước đá
Phương pháp chế biến: Cho bơ đã gọt vỏ, đậu hủ non, nước ép lê, mật ong và chiết xuất vani vào máy xay sinh tố. Tiếp diễn cho thêm đá và xay cho tới khi thấy hổ lốn sánh mịn.

  1. Giảm cân buổi trưa với salad bưởi
Kế bên bơ với tác dụng giảm cân thì đây cũng chính là 1 giải pháp tuyệt vời để bạn thay thế những món salad truyền thống. Cũng là những món salad thường nhật nhưng ví như bạn chọn bơ là thành phần chính của nước sốt thì món ăn sẽ trở nên lạ mồm hơn.

Hàm lượng protein mang trong quả bơ sẽ là 1 trong các tuyển lựa đúng để nâng cao cơ của bạn. Bên cạnh đó, vật liệu cá cơm biển sẽ là 1 nguồn bổ sung chất béo có lợi và omega-3 cho thân thể.
cach-giam-can-tu-bo.jpg

Nguyên liệu:

  • 1 quả bơ tươi độ chín vừa phải
  • một và ½ cup sữa tươi ít béo
  • Rau thơm các dòng (rau mùi tây, húng quế, hẹ)
  • Phi lê cá cơm biển hoặc cá trích
  • 1 muỗng canh đầy giấm trắng
  • Muối và hạt tiêu xay tươi
Cách thức chế biến:

Cho tuần tự bơ, sữa tươi, rau thơm, phi lê cá, dấm,1/2 muỗng cà phê muối và 1/2 muỗng cà phê tiêu xay vào máy xay thực phẩm. Xay đến lúc hỗn hợp mịn là có thể ngừng máy. Cho thành phẩm dĩa và giữ trong ngăn mát tủ lạnh chí ít một tiếng trước lúc sử dụng. Sở hữu thể tiêu dùng kèm rau diếp như sốt chấm hoặc sốt phủ với các dòng salad khác. Bằng cách sử dụng mạng bọc thực phẩm xúc tiếp trực tiếp lên bề mặt sốt, món sốt chấm quả bơ này mang thể lưu giữ tối đa 2 ngày trong tủ lạnh. Thế là trong khoảng nay bạn ko lo phải chuẩn bị bữa trưa mỗi ngày rồi đúng ko nào?

3. Tráng miệng cuối ngày cùng pudding chocolate và bơ

Hồ hết mọi người sẽ ham mê các món tráng miệng béo béo, ngọt ngào trong khoảng chocolate đúng không? Vậy thì cứng cáp công thức rút cuộc bày từ bơ sẽ đem đến cho bạn 1 món ăn xuất sắc, để chấm dứt thực đơn giảm cân theo ngày thuần tuý từ bơ.

Với bí quyết ăn bơ giảm cân trong món ăn này, bạn sẽ sở hữu một mẫu pudding tráng miệng vị lạ nhưng ko kém phần hấp dẫn. Món chocolate này ngoài tiêu dùng buổi tối, bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng sau các bữa ăn trong ngày. Trong bột cacao có cất các chất theobromine, một chất sở hữu tác dụng làm cho cơ thể cảm thấy no và ức chế cảm giác thèm ăn.

Nguyên liệu:

  • 3 quả bơ tươi
  • 6 muỗng canh bột cacao
  • 1/4 cup mật ong
  • một muỗng cà phê chiết xuất vani
  • Muối
Cách chế biến:

Cho lần lượt bơ, bột cacao, mật ong, vanilla vào máy xay sinh tố. Xay cho đến lúc hỗn tạp đặc mịn thành pudding. Với thể sử dụng ngay hoặc giữ lạnh trong ngăn mát của tủ lạnh. Rắc một tí muối lên pudding trước lúc tiêu dùng để ngon mồm hơn.

Trên đây là 3 công thức chế biến món ăn từ bơ cho bạn tham khảo. Bạn sở hữu thể chọn cho mình phổ quát phương án giảm cân khác nhau để thực hiện được tiêu chí mà mình đăt ra. Không những thế cần tuân thủ theo những nguyên tắc cần phải có nhất ở mỗi cách nhé! Chúc Các bạn thành công.
 
Top