Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Bruno Fernandes lên tiếng về mâu thuẫn với Solskjaer

seogiaminh

Well-known member
Trước những tin đồn mâu thuẫn với HLV Ole Solskjaer sau trận thua 1-6 của MU trước Tottenham ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, mới đây, Bruno Fernandes đã có lần đầu lên tiếng về vấn đề này.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/cr...n-nhan-dinh-bong-da-18102020-tim-ra-chia-khoa

Thất bại thảm hại 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh không chỉ là một cú sốc lớn đối với MU mà còn kéo theo hàng loạt tin đồn về bất ổn nội bộ. Trong đó, Bruno Fernandes là nhân vật chính, khi tiền vệ Bồ Đào Nha được cho là xảy ra mâu thuẫn với HLV Ole Solskjaer trong phòng thay đồ.

Fernandes rất giận dữ với kết quả MU bị dẫn 1-4 trong hiệp 1 và hướng sự chỉ trích về chiến thuật sai lầm của Solskjaer. Sau đó, Solskjaer cũng ra quyết định rút Fernandes ra nghỉ ở hiệp 2 và cầu thủ 26 tuổi đã không trở lại sân để xem nốt 45 phút còn lại của trận đấu.

Trước những tin đồn về việc rạn nứt mối quan hệ thầy trò, Fernandes buộc phải lên tiếng. Chia sẻ với A Bola sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG Bồ Đào Nha, chân sút mang áo số 18 khẳng định:

"Có rất nhiều tin đồn về MU sau trận thua đó. Dường như cuộc thảo luận giữa tôi và đồng đội (Victor Lindelof) trước đó không ăn khách lắm, nên tâm điểm của sự chú ý đã chuyển thành tôi và HLV Solskjaer.

Thực hư chuyện HLV Ole Solskjaer bị các cầu thủ MU quay lưng mới đây đã được làm sáng tỏ nhờ phát biểu của Scott McTominay với giới truyền thông.

Fernandes và Solskjaer vướng tin đồn xảy ra mâu thuẫn

Tôi tin rằng đó là một cách để gây bất ổn nội bộ. Những gì phơi bày trên mặt báo là không đúng. Tôi đã bị thay ra ở giờ nghỉ nhưng đó hoàn toàn xuất phát từ lý do chuyên môn. HLV nói với tôi rằng trận đấu đã kết thúc và chúng tôi còn nhiều trận đấu khác ở phía trước.

Tôi hiểu điều đó. Tôi không thực sự hài lòng nhưng tôi cũng không nói gì để làm hại tập thể này".

Tại giải Ngoại hạng Anh, sau 3 vòng đấu đầu tiên, MU mới chỉ giành được 1 chiến thắng may mắn trước Brighton. Quỷ đỏ để thua trận mở màn với Crystal Palace và thất bại trước Tottenham. Áp lực dư luận đè nặng lên đôi vai của HLV Solskjaer, thậm chí có nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Na Uy sẽ sớm bị sa thải với thành tích nghèo nàn này.

Mới đây, Sunday Mirror đã tiết lộ ở trận MU thua 1-6 Tottenham, Bruno Fernandes đã quát tháo đồng đội cũng như chỉ trích chiến thuật của HLV Ole Solskjaer trong phòng thay đồ.

MU đang có khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới

Dù vậy, Fernandes một lần nữa nhấn mạnh mọi tin đồn đã đến lúc dừng lại bởi MU đã sẵn sàng có màn đáp trả trước Newcastle.

"Đừng bao giờ sử dụng tên tôi, các đồng đội của tôi hay HLV để tạo ra bất ổn tại Manchester United. Bầu không khí ở đây luôn tốt và chúng tôi đã sẵn sàng đưa ra câu trả lời ở trận đấu tiếp theo".

MU sẽ làm khách tới sân của Newcastle vào 2h rạng sáng ngày 18/10.
 
Top