Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ginkgo Biloba có tác dụng gì? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Ginkgo Biloba hay còn gọi là cây bạch quả được biết đến là loại dược liệu quý trong y học. Hầu hết các sản phẩm chiết xuất từ Ginkgo Biloba đều được đánh giá là tốt cho sức khỏe con người và được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia. Vậy thực chất Ginkgo Biloba có tác dụng gì mà lại được tin dùng đến thế? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!


Ginkgo Biloba là gì?​


Ginkgo-Biloba-co-cong-dung-gi.jpg


Ginkgo Biloba là tên khoa học của cây bạch quả. Đây là một trong những loại cây có tuổi thọ lâu đời nhất thế giới. Ginkgo Biloba được sử dụng để sản xuất thành các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe


Đến ngày nay, Ginkgo Biloba được dùng để tạo ra các loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe con người đặc biệt tốt cho thần kinh và não bộ. Những người lao động trí óc, làm việc với máy tính, người kém minh mẫn, trí nhớ kém rất thích hợp sử dụng các thực phẩm từ Ginkgo Biloba.


Ginkgo Biloba có tác dụng gì?​


Ginkgo Biloba được biết đến với một số công dụng nổi bật như:


- Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não và cải thiện hội chứng alzheimer ở người già


Ginkgo Biloba
giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, tốt cho trí nhớ ở người già, kém minh mẫn. Không chỉ có tác dụng cải thiện lưu lượng máu não mà Ginkgo Biloba còn bảo vệ các tế bào thần kinh, tăng cường sức khỏe não bộ.


- Cải thiện tinh thần


Ginkgo Biloba
có tác dụng làm giảm bớt các triệu chứng lo âu, lo lắng. Những người thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng khi sử dụng Ginkgo Biloba giúp làm giảm lo lắng tốt hơn.


- Tăng nhãn áp


Tăng nhãn áp xảy ra khi dây thần kinh thị giác nối liền với vùng thị giác của não bộ bị teo lại hoặc hủy hoại. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến mù lòa. Việc sử dụng Ginkgo Biloba đều đặn từ 120-240mg/ ngày sẽ giúp tầm nhìn được cải thiện đáng kể.
Thuoc bo nao ginkgo Biloba 120mg 340 vien cua my, Ginkgo Biloba 340 vien mau moi cua my


Ginkgo Biloba loại nào tốt hiện nay?​


Ginkgo-Biloba-co-tac-dung-gi-cho-suc-khoe.jpg


Với những lợi ích to lớn đối với sức khỏe, hiện nay các thực phẩm chiết xuất từ Ginkgo Biloba ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Trong đó, viên uống Ginkgo Biloba 340 viên của Mỹ được tin dùng và sử dụng rộng rãi hơn cả.


Viên uống Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ được chiết xuất từ lá cây bạch quả bao gồm flavone glycoside và terpene cùng một số thành phần tự nhiên khác giúp cải thiện tinh thần, tăng cường sức khỏe, tăng tuần hoàn máu não, giảm các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,… Sản phẩm không chứa hương liệu hay chất bảo quản, sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là loại thực phẩm nên có trong tủ thuốc của mỗi gia đình để chăm sóc sức khỏe


Qua bài viết hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe bổ ích cũng như biết được Ginkgo Biloba có tác dụng gì. Nếu nhận thấy các thành viên trong gia đình có cái biểu hiện kể trên hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, tìm hiểu và sử dụng Ginkgo Biloba để cải thiện nhé!


Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top