Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Serum cá hồi có tác dụng gì? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Dạo gần đây, làm đẹp tại nhà với serum cá hồi đang là giải pháp chăm sóc làn da được nhiều chị em mê mẩn. Đây là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời, phù hợp với cấu trúc của mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Vậy thực chất Serum cá hồi có tác dụng gì? Tại sao lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!


Serum cá hồi có tác dụng gì?​


serum-trung-ca-hoi-co-tac-dung-gi.jpg

Serum cá hồi là loại serum được chiết xuất từ DNA cá hồi, trứng cá hồi và các thành phần tự nhiên khác. Serum cá hồi là dạng tinh chất lỏng, thường trong suốt hoặc có thể có màu, rất giàu dưỡng chất, vitamin và các phân tử cực nhỏ có khả năng thẩm thấu nhanh qua 3 lớp biểu bì mà không gây cảm giác bóng dầu, bí bách như một số loại kem dưỡng da thông thường khác song lại đem đến hiệu quả cao trong việc cải thiện vẻ đẹp làn da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ nhận thấy những thay đổi đáng kể:
- Làn da trẻ hóa, mềm mịn, sáng bóng
- Đều màu da, se khít lỗ chân lông
- Làm mờ các vết thâm, sạm da
- Giữ ẩm cho da
- Giảm mụn và giảm các tác nhân gây mụn.
Chính những công dụng kể trên mà serum cá hồi đang dần trở thành loại mỹ phẩm làm đẹp được “săn đón” bậc nhất tại “Xứ Kim Chi” và nhiều quốc gia trên thế giới.

Serum cá hồi nào được tin dùng nhất hiện nay?​

47390856_1136251366550640_3842431687514390528_n.jpg
Hiện nay, serum cá hồi ngày càng thịnh hành trên thị trường. Một trong những dòng sản phẩm được tin dùng tại Hàn Quốc là serum cá hồi Suiskin 28days Salmon DN Ampoule Hàn Quốc, sản phẩm cũng đang dần phổ biết trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
Serum cá hồi Suiskin 28days Salmon là sản phẩm thuộc Suiskin – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đang rất được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích. Đây là sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ trứng cá hồi tươi giúp phục hồi làn da từ tinh chất tế bào gốc mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa hiệu quả.
Serum trứng cá hồi Suiskin 28Days là thành tựu của sự kết hợp dược mỹ phẩm nên đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây kích ứng hay các vấn đề khác về da. Chính vì vậy nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những làn da nhạy cảm, da tổn thương cần được phục hồi sau mụn.

Cách dùng serum cá hồi dưỡng da hiệu quả​

- Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, nước sạch hay nước hoa hồng
- Theo đều serum cá hồi lên mặt, massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da
- Sau đó có thể dùng thêm một lớp kem dưỡng mỏng nhẹ (nếu có)
- Dùng đều đặn 2 ngày sáng tối để thấy được hiệu quả.
Đối với serum Suiskin 28days Salmon DN Ampoule Hàn Quốc, một hộp có 28 lọ dùng liên tục trong 28 ngày bạn nhé!
Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ có thể trả lời được câu hỏi Serum cá hồi có tác dụng gì. Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm này để có thể chọn được sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình.
 
Top