Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Cầu thủ Nam Định thi nhau đấu tố kẻ phản bội trong lực lượng

seogiaminh

Well-known member
Trung vệ Lâm Anh Quang cùng hậu vệ Nguyễn Hạ Long đồng loạt đăng những dòng trạng thái trên mạng xã hội ám chỉ một cái tên trong lực lượng đã phản bội đồng đội, dẫn tới việc DNH Nam Định thua Hải Phòng.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/bi...field-town-tip-bong-da-mien-phi-ngay-29102020

Chùm ảnh: Không “cứu” được DNH Nam Định, Đỗ Merlo bật khóc
DNH Nam Định đã để Hải Phòng ghi tới 3 bàn. Đó là nguyên nhân khiến cho nỗ lực của Merlo và Rafaelson xôi hỏng bỏng không. Trận thua 2-3 trước Hải Phòng khiến Nam Định phải nỗ lực ở vòng cuối nếu như muốn trụ hạng V.League.

Đương nhiên, khi không thể tận dụng lợi thế để trụ hạng sớm, các cầu thủ Nam Định đã bất đồng nội bộ. Tối 25/10, tuyển thủ quốc gia Lâm Anh Quang, hậu vệ Nguyễn Hạ Long đều đã đăng những dòng trạng thái ám chỉ trên mạng xã hội.

Các cầu thủ Nam Định bất ngờ đấu tố đồng đội "phản bội" CLB

Họ cho rằng ngoại binh Tony Agbaji đã có hành vi tiêu cực, làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Ngay sau đó, cả hai cầu thủ này đã xoá đi trạng thái và xin cộng đồng mạng không chụp lại ảnh màn hình và chia sẻ công khai.

Mạnh Hùng vào bóng ác ý với cầu thủ Nam Định nhưng "vô sự"
Mạng xã hội đặc biệt là những CĐV của Nam Định bức xúc khi hậu vệ Phạm Mạnh Hùng vào bóng bằng cả 2 chân đối với Rafaelson nhưng không bị trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi phạt.

Trước nghi vấn Agbaji bán độ, trợ lý Nguyễn Văn Dũng của DNH Nam Định nói: “Chúng tôi đánh giá Tony chỉ sai lầm (mắc 2 sai lầm dẫn tới bàn thua) thuần túy về chuyên môn chứ không có vấn đề gì.

Còn việc các cầu thủ viết trên mạng xã hội chỉ là hiểu nhầm giữa họ với nhau. Thực tế trên sân cho thấy Tony sai sót nhiều, mắc nhiều lỗi nhưng tôi cho rằng đó chỉ là vấn đề sân cỏ”

GĐĐH CLB Nam Định Trần Thái Toán cho rằng: “Chúng tôi không nghĩ các sai lầm của Tony là tiêu cực. Thua một trận đấu, lỗi phải xét toàn diện chứ không thể chỉ đổ cho một cầu thủ. Trận đấu nào chẳng có lỗi cá nhân, nhìn nhận thế nào là việc của mọi người”.

Trung vệ Tony Agbaji là người được nhắc đến

DNH Nam Định mất cầu thủ quan trọng nhất trận sinh tử với SLNA
DNH Nam Định sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất trong trận đấu có ý nghĩa sinh tử với SLNA ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 2 V-league 2020.

Ông nói thêm: “Chúng tôi không thể khẳng định 100% ngay rằng có hay không chuyện tiêu cực của Tony. Việc đó xét sau. Nếu thua một trận mà đã đặt ra nghi ngờ này nọ, chúng ta không thể làm việc với nhau được.

Điều quan trọng với đội Nam Định bây giờ là động viên cầu thủ, ổn định lòng quân. Chúng tôi còn phải tập trung vào trận quyết định sắp tới nên không muốn nói nhiều về chuyện này”, ông Toán giải thích.

DNH Nam Định sẽ di chuyển vào Vinh hôm thứ 5 (ngày 29/10). Họ sẽ có 2 ngày chuẩn bị trước trận gặp SLNA tại vòng 5, cũng là vòng cuối của nhóm B ở giai đoạn hai V.League. Một trận thắng sẽ đảm bảo 100% cho DNH Nam Định ở lại V.League.
 
Top